Giải Trí

Hồ Văn Cường xuất hiện cùng danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ sau ồn ào

Thiên Thư - 30/12/2021 09:26 GMT+7

Sự xuất hiện của Hồ Văn Cường bên cạnh danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ khiến người hâm mộ vui mừng.

Tối 29/12, bầu Thuỵ phát livestream trên trang cá nhân với nội dung văn nghệ tại gia. Đáng chú ý là sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường. Đây là mong muốn của đại gia này sau thời gian dài ngỏ ý muốn giúp đỡ giọng ca Tiền Giang. 

ho-van-cuong
Hồ Văn Cường xuất hiện trong livestream của bầu Thuỵ

Trong livestream, Hồ Văn Cường khoe chất giọng ngọt ngào, song ca “siêu đỉnh” cùng “anh Ba” một loạt ca khúc như: Lòng mẹ 2, Tình cha, Sa mưa giông,... Có thể nói sau biến cố, Cường đã dần lấy lại tinh thần, gương mặt cũng có phần rạng rỡ hơn so với trước đó. 

Sự kết hợp này khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất vui mừng, cho rằng đây là tín hiệu tốt cho Hồ Văn Cường. Ai cũng hy vọng, tương lai của giọng ca trẻ sẽ được những tiền bối có tâm dìu dắt.

ho-van-cuong-1
Cuộc sống của giọng ca Tiền Giang có phần ổn định hơn trước

Liên quan đến Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn từng nhắn nhủ: "Đừng hối tiếc những gì đã qua. Hãy nhìn ra con đường phía trước. Hồ Văn Cường con ơi, một tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con với hàng triệu trái tim luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, trong đó có tình yêu của 2 chú: Ngọc Sơn và bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy)".

Tin phổ biến