Giải Trí

Xót xa với hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường: Đen nhẻm, gầy gò, lộ rõ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Khánh An - 25/12/2021 18:41 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường sau lùm xùm cát xê với cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều cư dân mạng vô cùng lo lắng.

Sau ồn ào cát xê với mẹ nuôi Phi Nhung vào tháng 10/2021, cộng đồng mạng vô cùng lo lắng vì Hồ Văn Cường dường như mất hút, biến mất khỏi làng giải trí Việt. Nam ca sĩ nhí và gia đình dọn khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, chấm dứt hợp tác với công ty cũ của mẹ nuôi và trả lại các tài khoản MXH. Gần đây, Hồ Văn Cường lại khiến dân tình càng thêm lo lắng khi bị suy dinh dưỡng nặng, dù đã 18 tuổi nhưng mới chỉ cao 1m56 và nặng 46kg.

d2
Gia đình Hồ Văn Cường quyết định dọn ra riêng sau lùm xùm cát xê với cố ca sĩ Phi Nhung.

Hôm nay (25/12), hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường được 1 cư dân mạng lan truyền trên khắp các trang MXH. Nhìn vào ảnh có thể thấy nam ca sĩ nhí vẫn rất tiều tụy, xanh xao sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Dưới bài viết, rất nhiều netizen chúc Hồ Văn Cường nhanh chóng hồi phục sức khỏe và sớm quay lại con đường nghệ thuật để phục vụ khán giả.

d1
Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường được fan chụp lại.

Trước đó, thông tin về Hồ Văn Cường luôn được các mạnh thường quân tìm kiếm để giúp đỡ. Tuy nhiên, sau thông báo ra ở riêng, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 dường như không xuất hiện khiến nhiều khán giả lo lắng. Trên các diễn đàn MXH, nhiều tin đồn cho rằng ca sĩ nhí đang bị khống chế, số khác lại khẳng định Hồ Văn Cường đã về quê. Hiện tại, thông tin cụ thể về Hồ Văn Cường vẫn chưa được bất cứ ai chính thức cập nhật.

d3
Hồ Văn Cường trình diễn văn nghệ tại một trường ĐH ở TP HCM sau khi dọn ra riêng.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến