Giải Trí

Từ chối nhiều lời mời hợp tác tiền tỷ, Hồ Văn Cường ở nhà thuê cấp 4, theo dõi tình trạng suy dinh dưỡng

Trầm Miên - 18/12/2021 21:52 GMT+7

Mới đây, người đại diện của Hồ Văn Cường đã có những cập nhật mới nhất về cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ.

Được biết, hiện tại Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đang ở một căn nhà cấp 4 thuê tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Dù có rất nhiều lời mời hợp tác tiền tỷ nhưng Hồ Văn Cường đều từ chối với mong muốn có thể tìm được nơi hợp tác dài lâu, đôi bên tôn trọng nhau và cùng phát triển. Hiện tại, nam ca sĩ cùng gia đình vẫn có thể trang trải chi phí học tập và sinh hoạt từ khoản tiền tiết kiệm.

1
Hồ Văn Cường cùng gia đình hiện đang ở nhà thuê cấp 4 tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng đang theo dõi tình trạng suy dinh dưỡng do 18 tuổi mà chỉ cao 1.56m, nặng 46kg. Cậu có chế độ ăn uống và tập gym riêng để tăng cường sức khỏe, đồng thời cũng đang lấy lại cân bằng và ổn định trước khi đi hát trở lại. 

Người đại diện của Hồ Văn Cường cũng cho biết nam ca sĩ vừa nhập học chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Hoa Sen TP.HCM. Nhưng do tình hình dịch bệnh nên Hồ Văn Cường đã học online tại nhà được hơn 3 tháng.

3
Nam ca sĩ đang theo dõi tình trạng suy dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe.

Trước đó, giọng ca sinh năm 2003 nhận được nhiều lời mời hợp tác từ doanh nhân Đức Thụy, ca sĩ Ngọc Sơn hay doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Song nam ca sĩ đều từ chối và sẽ tham gia vào một vài chương trình biểu diễn nghệ thuật trong tương lai.

>>> Tin nên đọc: