Giải Trí

Hồ Ngọc Hà hé lộ không gian sống của gia đình Kim Lý tại Thuỵ Điển

Minh Anh - 13/07/2022 15:08 GMT+7

Không gian sống của gia đình Kim Lý tại Thuỵ Điển khiến dân tình xôn xao, ngưỡng mộ.

Mới đây, cả gia đình Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi Thuỵ Điển để thăm nhà Kim Lý. Đây cũng là dịp đưa Leon và Lisa qua đoàn tụ với ông bà nội sau quãng thời gian xa cách. Trên trang cá nhân, Hà Hồ và Kim Lý cũng chia sẻ nhiều bức ảnh chụp tại căn nhà của nam diễn viên. 

Screen Shot 2022-07-13 at 15.00.29

Được biết, trong chuyến đi này, bên cạnh đôi vợ chồng còn có Lisa, Leon, Subeo và bố mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà. Đại gia đình đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc Hồ Ngọc Hà, biểu cảm hài hước của cặp song sinh thì gia thế của Kim Lý cũng là chủ đề được quan tâm. 

Screen Shot 2022-07-13 at 15.00.49

Qua tìm hiểu, Kim Ly sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, sống ở Thuỵ Điển. Bố của nam diễn viên là người Việt Nam, từng sống ở Sài Gòn, đến năm 1981 mới qua Thuỵ Điểm định cư. Bố mẹ Kim Lý đều công tác trong ngành giáo dục, đồng thời còn mở thêm các cửa hiệu tại Mỹ. Không chỉ vậy, mẹ của nam diễn viên đã từng có thời gian làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển.

Screen Shot 2022-07-13 at 15.01.01

Thông qua những bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng có thể dễ dàng ngắm nhìn gần như toàn bộ khung cảnh của căn nhà. Được biết, gia đình Kim Lý sống ở Stockholm, trong một căn nhà khang trang. 

Có thể thấy, ngôi nhà được thiết kế hiện đại, mong phong cách châu Âu, bao phủ bởi sơn trắng. Nhưng bên trong lại đầm ấm với nội thất gỗ đắt đỏ. Một không gian sống mà nhiều người ao ước.

ho-ngoc-ha

Đáng chú ý, mảnh vườn rộng mênh mông, nơi Lisa và Leon tha hồ vùng vẫy, vui chơi. Được bao phủ bởi cây xanh, thảm cỏ tươi tốt cùng những tiểu cảnh nhỏ xinh, nơi đây chính là một ngôi nhà lý tưởng. 

Chỉ nhìn vào khung cảnh nhà của Kim Lý, ai cũng ngỡ đây là một chiếc công viên thu nhỏ. Netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho gia đình của nam diễn viên và cuộc sống viên mãn của Hồ Ngọc Hà. 

Tin phổ biến