Giải Trí

Clip: “Thánh hài hước” Leon ngủ gật trên xe tại trời Tây khiến netizen cười nghiêng ngả

Hương Ly - 06/07/2022 10:10 GMT+7

Đoạn clip cậu út nhà Hà Hồ ngủ gật bất chấp hoàn cảnh khiến dân tình không nhịn được cười. Đây có lẽ cũng là lý do mà Leon trộm vía rất mũm mĩm, mau lớn.

Sau thời gian yêu đương trong sự ghen tị “đỏ mắt” của vô vàn khán giả, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hạ sinh 2 “tiểu bảo bối” siêu cưng là Leon và Lisa. Ngay từ khi chào đời, cặp nhóc tỳ đã nhận được sự yêu mến từ công chúng bởi vẻ ngoài đáng yêu và tính cách hài hước.

leon-lisa-nha-ha-ho

Thậm chí, không quá lời khi nói Lisa và Leon nổi tiếng chẳng kém ba mẹ khi sở hữu lượng fan đông đảo, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

Bằng chứng là trang Instagram của các bé hiện đã vượt 600 nghìn lượt theo dõi- con số đáng mơ của nhiều người. Những hình ảnh, video của cặp song sinh cũng nhận được lượt tăng tác lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã đưa các con sang Thụy Điển thăm gia đình nhà nội. Ngay khi đến nơi, Leon – Lisa đã không giấu được sự thích thú trước khu vườn rộng rãi tại nhà ông bà nội.

11657077012.jpeg

Trên tài khoản Instagram của các con, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip Leon ngủ gật trên xe một cách tự nhiên khiến dân tình “cười xỉu”.“Ta nói cơn buồn ngủ nó kéo đến thì bất văn chấp”- Hà Hồ viết.

Nhìn hình ảnh này, dân tình suy đoán chắc hẳn Leon đã chạy nhảy đến mức quên giờ ngủ nên mới chợp mắt trên xe thế này. “Leon kiểu gồng hết nổi rồi thôi thả hồn ngủ đi cho rồi”; “Ngủ thoai mà cũng cưng hết nấc - Leon ơi”; “Nhìn ổng mệt mà tội ghê”; “Đẹp trai, trầm tính mà vẫn buồn cười, không hiểu kiểu gì”; “Đây là skill ngủ trong 1 nốt nhạc sao?”;“Trời ơi chưa tới 1 phút 30 giây nữa. Cho bác xin ít vía ngủ nhé con yêu”.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Nói về cậu út nhà Hà Hồ, bé rất dễ ngủ, không cần người lớn bế ru vẫn có thể ngủ ngon lành. Đây cũng là lý do mà Leon trộm vía rất mũm mĩm và mau lớn. Minh chứng là Leon dù chỉ mới 2 tuổi nhưng đã thể sử dụng thìa khá tốt mà không cần sự hỗ trợ từ bố mẹ.

21657077012.jpeg

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ vào cuối năm 2017. Sau 3 năm gắn bó, ngày 4/11 vừa qua, nữ ca sĩ chính thức hạ sinh cặp trai gái Leon và Lisa cho người tình. "Dù mọi thứ ở tương lai thế nào, ít nhất hiện tại tôi là người hạnh phúc. Cảm ơn tất cả lời chúc mừng từ mọi người dành cho gia đình", Hà Hồ mãn nguyện thực hiện được ước mơ có nhiều con.

Tong-hop-loat-bieu-cam-hai-huoc-dang-yeu-vo-cung-cua-cay-hai-nhi-leon-khien-khan-gia-tan-chay-1

Đến ngày 12/11, sau nửa tháng hạ sinh cặp “Long- Phụng”, Kim Lý đã bất ngờ quỳ xuống, trao nhẫn và nói lời hẹn ước với “nữ hoàng giải trí” giữa bệnh viện. Trước khoảnh khắc thiêng liêng này, Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào không nói lên lời, lấy tay che những giọt nước mắt hạnh phúc.

ho-ngoc-ha-tuc-gian-vi-bi-don-kim-ly-cau-hon-4-115209

"The only time I felt right making her cry. Love foreve" (tạm dịch: Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi khiến cô ấy khóc. Mãi mãi yêu em" - Kim Lý bày tỏ.

Hiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên các con. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian chăm sóc và vui đùa bên Leon và Lisa.