Giải Trí

Biểu cảm của cặp song sinh Lisa và Leon khi thấy Hồ Ngọc Hà mặc đồ gợi cảm

Tú Anh - 12/07/2022 17:09 GMT+7

Khán giả hốt hoảng khi thấy Hồ Ngọc Hà mặc nguyên trang phục quay MV gặp con.

Vừa mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc khi đang quay MV Vì chính là em, đây là ca khúc mới tinh được Hà cho ra mắt sau màn trình diễn tại sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Kim Lý đưa hai con Leon và Lisa cùng gia đình đến thăm Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ trước độ tình cảm của gia đình nữ ca sĩ. Tuy nhiên, khi Hà Hồ đang mặc trang phục khá gợi cảm quay MV, thì Leon và Lisa bất ngờ vào chỗ quay. 

ha-ho-1

Bộ đồ khá nóng bỏng, phô trương rõ 3 vòng của cô, nhìn thấy mẹ trong tạo hình khác lạ, cậu nhóc Leon và cô bé Lisa đã vô cùng hào hứng và chạy ngay tới chỗ mẹ. Hồ Ngọc Hà ôm hôn thắm thiết con trai Leon. Thế nhưng, khán giả cũng như ekip vừa xem vừa hồi hộp theo những chuyển động của Hà Hồ khi tranh thủ vui đùa cùng 2 nhóc tì. Sự cố trang phục phản chủ rất dễ xảy ra nếu người đẹp không khéo léo.

ha-ho-2
Lisa và Leon hào hứng nhìn thấy mẹ trong bộ đồ gợi cảm.

Trước đó, MV Vì chính là em của Hồ Ngọc Hà vừa ra, Leon đã là fan “cày view” giúp mẹ của mình, dù cậu bé đang đi chơi. Hành động này khiến ai nấy cũng đều thích thú, vỗ tay tán thành.

Hồ Ngọc Hà suýt để lộ full cặp “đào tiên” khi mải vui đùa với con gái Lisa

ha-ho-3

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã lâu lắm rồi mới cho xuất bản ra một MV, đây là sản phẩm dance hoành tráng, sôi động như Vì chính là em, nữ ca sĩ cũng chia sẻ:“Lúc đầu chỉ định thực hiện ca khúc cho phần trình diễn của mình, nhưng trước sự yêu thích và ủng hộ của khán giả, Hà và ekip quyết định thực hiện ngay MV dành tặng khán giả. 

Dù chỉ là bản dance version nhưng vẫn được thực hiện chỉn chu, đầu tư hình ảnh. Chính vì cũng rất lâu rồi mới ra mắt một ca khúc sôi động nên Hà mong muốn mang đến một màu sắc mới trong âm nhạc của mình”.

ha-ho-4
ha-ho-5
MV Vì chính là em được đầu tư quy mô, hoành tráng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ vào cuối năm 2017. Sau 3 năm bên nhau, nữ ca sĩ hạ sinh cặp trai gái Leon và Lisa cho người tình. "Dù mọi thứ ở tương lai thế nào, ít nhất hiện tại tôi là người hạnh phúc. Cảm ơn tất cả lời chúc mừng từ mọi người dành cho gia đình", Hà Hồ mãn nguyện thực hiện được ước mơ có nhiều con.

Hiện tại, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vô cùng hạnh phúc bên các con. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng đôi vợ chồng vẫn sắp xếp thời gian chăm sóc và vui đùa bên Leon - Lisa và Subeo.

Tags: