Giải Trí

Chỉ mới gần 2 tuổi, Leon – Lisa đã tự làm được điều này mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ

Hương Ly - 17/06/2022 21:10 GMT+7

Chẳng mấy chốc mà Kim Lý- Hà Hồ thoát khỏi cảnh bố mẹ bỉm sữa khi các con đã tự lập được như này.

Sau thời gian yêu đương trong sự ghen tị “đỏ mắt” của vô vàn khán giả, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hạ sinh 2 “tiểu bảo bối” siêu cưng là Leon và Lisa. Ngay từ khi chào đời, cặp nhóc tỳ đã nhận được sự yêu mến từ công chúng bởi vẻ ngoài đáng yêu và tính cách hài hước.

leon-lisa-nha-ha-ho

Thậm chí, không quá lời khi nói Lisa và Leon nổi tiếng chẳng kém ba mẹ khi sở hữu lượng fan đông đảo, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

Bằng chứng là trang Instagram của các bé hiện đã vượt 600 nghìn lượt theo dõi- con số đáng mơ của nhiều người. Những hình ảnh, video của cặp song sinh cũng nhận được lượt tăng tác lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên tài khoản Instagram của các con Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc thú vị trong chuyến du lịch tại Phú Quốc. Không mấy bất ngờ khi tâm điểm sự chú ý lại thuộc về hai bé Leon và Lisa với loạt biểu cảm đáng yêu.

Trong clip, Leon – Lisa ngoan ngoãn tự ngồi xúc ăn, cả 2 bé đều sử dụng thìa khá tốt mà không cần sự hỗ trợ từ bố mẹ.

leon-lisa-tu-xuc-an-ma-khong-can-su-giup-do-cua-bo-me-1

Khi Leon đang nhăn mặt vì thức ăn hơi nóng thì mẹ Hà Hồ đã lên tiếng nhắc nhở: “Con thấy nóng à, con thổi đi”. Nghe vậy, Leon liền chu môi và thổi “phù phù” khiến ai nấy cũng phải tan chảy vì quá đáng yêu.

leon-lisa-tu-xuc-an-ma-khong-can-su-giup-do-cua-bo-me-2

Qua đây, có thể thấy Hồ Ngọc Hà là mẹ bỉm rất khéo léo trong việc dạy con tự lập từ bé. Nhờ đó mà dù chỉ mới 2 tuổi nhưng Leon – Lisa đã “cứng cáp” hơn rất nhiều bé cùng trang lứa. Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời khen đến Hà Hồ: “Hai bé là cực phẩm của bố Kim Lý, mẹ Hà", “Lisa giống y mẹ Hà. Mẹ đăng tải nhiều ảnh hai bé để mọi người ngắm nhé, đáng yêu quá", “Cặp sinh đôi dễ thương nhất quả đất”, “Mẹ Hà chăm con khéo quá”...

leon-lisa-tu-xuc-an-ma-khong-can-su-giup-do-cua-bo-me

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ vào cuối năm 2017. Sau 3 năm gắn bó, ngày 4/11 vừa qua, nữ ca sĩ chính thức hạ sinh cặp trai gái Leon và Lisa cho người tình. "Dù mọi thứ ở tương lai thế nào, ít nhất hiện tại tôi là người hạnh phúc. Cảm ơn tất cả lời chúc mừng từ mọi người dành cho gia đình", Hà Hồ mãn nguyện thực hiện được ước mơ có nhiều con.

Tong-hop-loat-bieu-cam-hai-huoc-dang-yeu-vo-cung-cua-cay-hai-nhi-leon-khien-khan-gia-tan-chay-1

Đến ngày 12/11, sau nửa tháng hạ sinh cặp “Long- Phụng”, Kim Lý đã bất ngờ quỳ xuống, trao nhẫn và nói lời hẹn ước với “nữ hoàng giải trí” giữa bệnh viện. Trước khoảnh khắc thiêng liêng này, Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào không nói lên lời, lấy tay che những giọt nước mắt hạnh phúc.

ho-ngoc-ha-tuc-gian-vi-bi-don-kim-ly-cau-hon-4-115209

"The only time I felt right making her cry. Love foreve" (tạm dịch: Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi khiến cô ấy khóc. Mãi mãi yêu em" - Kim Lý bày tỏ.

Hiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên các con. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian chăm sóc và vui đùa bên Leon và Lisa.