Giải Trí

Hồ Hoài Anh chưa thể về nước, Lưu Hương Giang và con gái rời Tây Ban Nha

Minh Anh - 02/07/2022 11:21 GMT+7

Hồ Hoài Anh nhận kỷ luật từ phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam do đi nước ngoài không xin phép và chưa về nước giải trình.

Liên quan đến câu chuyện Hồ Hoài Anh đi nước ngoài không xin phép, mới đây, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã ra quyết định kỷ luật, tạm đình chỉ đạy đối với nam nhạc sĩ do vi phạm quy định. 

Chia sẻ với Công lý và Xã hội, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khẳng định: "Hồ Hoài Anh đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của Vụ tổ chức cán bộ cũng như lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch hướng xử lý cụ thể. Nhưng về nguyên tắc thế là sai, Hồ Hoài Anh phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường". 

ho-hoai-anh

Với sự việc này, do không liên lạc được với Hồ Hoài Anh, nhà trường đã trao đổi thông tin với mẹ của nam nhạc sĩ. "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn", PGS.TS Lê Anh Tuấn nói.

Được biết, Hồ Hoài Anh cùng gia đình và Hồng Đăng cùng đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, vào ngày 1/7, chỉ có vợ và con gái của anh về nước trước, còn Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn đang ở lại Tây Ban Nha. 

ho-hoai-anh-4

Về vấn đề ngày, vào sáng ngày 1/7, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (chị của Lưu Hương Giang) đã thông tin với Thanh Niên: "Đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó.

Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý". 

ho-hoai-anh-2

Vì thế, việc Hồ Hoài Anh không trở về nước cùng gia đình như Lưu Thiên Hương nói khiến công chúng thêm phần nghi vấn. 

Trước đó, truyền thông nước ngoài đưa tin về hai nghệ sĩ Việt nổi tiếng đã có hành vi cưỡng hiếp một thiếu nữ 17 tuổi người Anh. Cả hai hiện đang bị cơ quan chức năng Tây Ban Nha điều tra, thu giữ hộ chiếu và không thể bay về Việt Nam. 

Hiện, những thông tin xoay quanh của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cũng như hai nghệ sĩ Việt đang nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Tin phổ biến