Giải Trí

Hiền Hồ tự tin khoe diện mạo mới trong chiếc G63 hậu ồn ào tình cảm

Minh Anh - 13/10/2022 10:38 GMT+7

Mặc khán giả phản đối, Hiền Hồ vẫn thoải mái trở lại showbiz và tự tin đăng ảnh của mình lên trang cá nhân.

Sau khi lộ hình ảnh thân thiết với một nam doanh nhân, Hiền Hồ bị công chúng chỉ trích dữ dội. Đây là một trong những scandal có tính chất nghiêm trọng hàng đầu trong giới giải trí Việt.

Nhưng chỉ sau 6 tháng ở ẩn, nữ ca sĩ quay rục rịch trên mạng xã hội với nhiều bài đăng thông báo trở lại hoạt động. Thậm chí, Hiền hồ còn tổ chức một sự kiện âm nhạc, nhận show hát phòng trà và có nhiều động thái trên các nền tảng âm nhạc của mình.

hien-ho-1

Dù vậy, công chúng vẫn bày tỏ sự bức xúc, phản đối Hiền Hồ quay trở lại giới giải trí. Việc xin lỗi không có tác dụng xóa scandal, đặc biệt với những vụ việc liên quan đến đạo đức cần phải có biện pháp xử lý mạnh mẽ hơn.

Nhưng mọi người có phản đối bao nhiêu, Hiền Hồ lại tỏ thái độ thách thức bấy nhiêu. Giọng ca 1997 thoải mái tận hưởng cuộc sống riêng, khoe ảnh lên mạng xã hội dù dân tình tỏ thái độ thờ ơ.

Screen Shot 2022-10-13 at 10.28.27

Nữ ca sĩ quyết định tẩy tóc sang màu vàng hoe, phần đuôi dài ra hơn rất nhiều so với trước đó. Qua những bức ảnh được đăng tải, Hiền Hồ chụp trong không gian của chiếc xế hộp G63 đắt đỏ.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn lựa chọn tắt tính năng bình luận để hạn chế những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhưng dù công chúng có khắt khe ra sao, Hiền Hồ vẫn có thể quay trở lại hoạt động khi có người ủng hộ.

Screen Shot 2022-10-13 at 10.28.13

Một bộ phận fan hâm mộ lựa chọn tin tưởng thần tượng của mình. Bên cạnh đó, sự ủng hộ của các nghệ sĩ trong showbiz cùng tính dễ dãi của một số khán giả đã tạo tiền đề cho Hiền Hồ quay lại.

Mặc dù vậy, Hiền Hồ không còn gây được tiếng vang như thời gian trước. Chiêu bài rút lui rồi quay lại không còn hiệu quả khi khán giả trở nên khắt khe và tinh ý hơn. Nhìn chung, việc vướng phải hành động trái đạo đức đối với nghệ sĩ Việt không phải “án tử”, nhưng cũng làm mất đi thiện cảm của mọi người.

Tin phổ biến