Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bất ổn trong tâm hồn

Minh Anh - 13/10/2022 09:13 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, có nhiều căng thẳng xuất hiện, nhiều ý kiến ​​trái chiều, khiến các mối quan hệ xã hội trở nên khó khăn hơn.

Tử vi Thứ 5 ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương 

tu-vi-ngay-13-10-2022

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp trở nên khó khăn. Bạch Dương được khuyên rằng hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống vì chỉ cần một chút nóng vội cũng có thể thay đổi mọi thứ. Bên cạnh đó, cần cởi mở và hòa đồng hơn với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đẹp đẽ hài hòa. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại nên chưa cần tìm người yêu. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn

Sức khỏe: Sức khỏe không được cải thiện tốt do chế độ ăn uống không phù hợp.

Tâm trạng: Tâm trạng căng thẳng, cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 54

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-13-10-2022-1

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều rắc rối. Những vấn đề phức tạp đang tạo ra vô số vấn đề và thách thức cho Kim Ngưu. Bạn nên đơn giản hóa mọi việc, hoặc tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian cho bản thân.

Tình yêu: Chuyện tình cảm thấy đau lòng. Kim Ngưu sẽ cảm thấy không được yêu thương nếu đối tác của bạn không dành đủ thời gian cho bạn. Tuy nhiên, ai cũng có những việc riêng cần lo, đừng đòi hỏi quá nhiều điều vô lý.

Sức khỏe: Sức đề kháng giảm sút, không tập trung, cần bổ sung nhiều vitamin và rau xanh.

Tâm trạng: Nhạy cảm, khó hiểu những gì tôi đang làm.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 5, 12

Song Tử

tu-vi-ngay-13-10-2022-2

Sự nghiệp: Công việc tiến triển từng bước. Công việc gặp nhiều áp lực nhưng càng khó khăn thì chòm sao này càng phát huy khả năng chịu đựng của mình. Hiệu quả công việc được cải thiện rõ ràng, cấp trên cũng ghi nhận những nỗ lực này.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Có lẽ Song Tử đã quá coi trọng công việc nên không còn nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ với nửa kia. Bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn để hâm nóng tình cảm của hai người.

Sức khỏe: Công việc bận rộn nên thời gian nghỉ ngơi cũng bị hạn chế.

Tâm trạng: Áp lực tạo ra gánh nặng và lo lắng.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 47

Cự Giải

tu-vi-ngay-13-10-2022-3

Sự nghiệp: Công việc tiến triển theo quỹ đạo đã vạch sẵn. Cự Giải hãy bắt đầu một ngày mới với tinh thần lạc quan, không ngại khó khăn, gian khổ. Ngay khi nhận được tín hiệu về công việc mới từ sếp, bạn đã sẵn sàng bắt tay vào thực hiện.

Tình yêu: Tình yêu đang đứng trước một sự lựa chọn quan trọng. Cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu nhau đã tính đến chuyện về chung một nhà. Người độc thân chọn sống độc thân hay muốn thay đổi tùy thuộc vào suy nghĩ của bạn.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe đang được duy trì ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình vì bạn có năng lượng tràn trề.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 26

Sư Tử

tu-vi-ngay-13-10-2022-4

Sự nghiệp: Con đường công danh dễ gặp một vài trở ngại nhưng không đáng kể. Sau những ngày cuối tuần chậm chạp, hãy nhanh chóng khôi phục lại nguồn năng lượng đã mất. Bạn dành tất cả sự tập trung, tất cả thép của mình để đối mặt với thử thách tiếp theo.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm gần như đi vào bế tắc. Những mâu thuẫn và bất đồng ngày càng lớn vì sự ích kỷ của Sư Tử. Nếu bạn biết cách lắng nghe bằng sự chân thành, muốn cho đi mà không nghĩ đến việc nhận lại thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều.

Sức khỏe: Cần tăng cường luyện tập thể dục thể thao, đi bộ cũng được, miễn là vận động để hạn chế đau nhức xương khớp.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt tình và có chút hoài niệm về những ngày vừa qua.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 9, 15

Xử Nữ

tu-vi-ngay-13-10-2022-5

Sự nghiệp: Quy trình làm việc cần được sắp xếp lại. Để nâng cao hiệu quả công việc, Xử Nữ cần làm việc có chọn lọc và đặc biệt là phải lên kế hoạch cho từng bước của mình. Dù có chuyện gì xảy ra thì công việc ưu tiên luôn được xếp lên hàng đầu.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn đang đứng ngồi không yên. Những Xử Nữ độc thân ngại bày tỏ tình cảm của mình, thậm chí không dám bắt chuyện với người mình thích. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều vận may.

Sức khỏe: Mệt mỏi, mất sức vì quá nhiều việc dồn vào một lúc.

Tâm trạng: Những cảm xúc tiêu cực bị dồn nén lâu ngày sẽ hình thành tâm bệnh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 5

Thiên Bình

tu-vi-ngay-13-10-2022-6

Sự nghiệp: Công việc không diễn ra theo kế hoạch. Các kế hoạch đang thực hiện có xu hướng bị trì hoãn do tính nhanh chóng và thiếu kiên nhẫn của chòm sao này. Bạn muốn có kết quả càng sớm càng tốt, thực tế không như bạn mong đợi khiến bạn nản lòng ngay lập tức.

Tình yêu: Vận trình tình cảm duy trì ở mức ổn định. Dù không có quý nhân phù trợ nhưng người độc thân vẫn có thể tìm được người phù hợp nhờ biết cách bày tỏ tình cảm trong lòng.

Sức khỏe: Sức khỏe có vấn đề, khuyên bạn nên hạn chế những cuộc nhậu nhẹt liên tiếp để cải thiện tình hình hiện tại.

Tâm trạng: Cảm thấy uể oải, mệt mỏi vì nhiều áp lực.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 26

Thiên Yết

tu-vi-ngay-13-10-2022-7

Sự nghiệp: Công việc không có nhiều thay đổi. Dấu hiệu này cần dành một khoảng không gian cho bản thân để suy ngẫm về quá khứ. Để thực hiện được đam mê của mình, trước hết bạn phải có niềm yêu thích và đam mê.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có tín hiệu tươi sáng. Những người độc thân sau một thời gian tìm hiểu thì quyết định kết hôn. Tình yêu của cặp đôi ngày càng son sắt và bền chặt nhờ sự cố gắng của các thành viên trong gia đình.

Sức khỏe: Áp lực công việc khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Tâm trạng: Hôm nay dễ chịu, nhẹ nhàng và thư thái hơn.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 6, 9

Nhân Mã

tu-vi-ngay-13-10-2022-8

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Được cấp trên đánh giá cao, con đường sự nghiệp rộng mở phía trước. Nhưng dù chỉ một phút bất cẩn cũng có thể dẫn đến việc bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến tốt.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tươi sáng. Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này với nửa kia vẫn diễn ra khá suôn sẻ. Nhưng tiếc thay, chuyện tình này đang có dấu hiệu phai nhạt vì thời gian mà những người trong cuộc dành cho nhau vẫn còn hạn chế.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp một số vấn đề do thói quen ăn uống không điều độ, làm việc quá sức và thiếu ngủ.

Tâm trạng: Sống khép kín, ít chia sẻ và thận trọng hơn với mọi người và mọi việc diễn ra xung quanh.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 27

Ma Kết

tu-vi-ngay-13-10-2022-9

Sự nghiệp: Công việc không quá phức tạp. Một vài vấn đề bất ngờ xảy ra không đủ để đánh gục khả năng phục hồi của chòm sao này. Tuy nhiên, chòm sao này không nên chủ quan mà ỷ lại vào người khác nếu không muốn sự nghiệp xuống dốc.

Tình yêu: Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa. Bạn đủ tinh tế để hiểu được cảm xúc và mong muốn của những người thân yêu bên cạnh mình. Người độc thân dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương nhờ sự tinh tế trong việc bày tỏ tình cảm của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, nhắc bạn đừng chủ quan mà bỏ qua những thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Hài lòng, hài lòng với những thay đổi xung quanh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 7

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-13-10-2022-10

Sự nghiệp: Công việc tương đối dễ dàng. Tất cả các kế hoạch được hoàn thành trong thời gian dự kiến. Tuy nhiên, tình hình tài chính bị cản trở bởi điềm báo hao tài tốn của. Chòm sao này nên giữ khoảng cách nhất định với các mối quan hệ xung quanh.

Tình yêu: Vận trình tình cảm hài hòa. Người độc thân được tự do bày tỏ tình cảm của mình với người mình thích. Cuộc sống vợ chồng trải qua nhiều biến cố đã được thắt chặt tình cảm, tình cảm ngày càng khăng khít, bền chặt.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi là nguyên nhân chính khiến cơ thể có những thay đổi bất thường.

Tâm trạng: Tự phụ, không quan tâm người khác nghĩ gì.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 12

Song Ngư

tu-vi-ngay-13-10-2022-11

Sự nghiệp: Quá trình công việc thuận buồm xuôi gió. Là người có tầm nhìn xa, cộng với tinh thần trách nhiệm cao, cung hoàng đạo này dễ dàng gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp, đặc biệt là những ai đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm căng ra rõ rệt. Tình yêu đôi lứa trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người liên quan vượt qua mọi áp lực cuộc sống. Người độc thân dễ dàng tìm được người trong mộng nhờ vận đào hoa vượng.

Sức khỏe: Sức khỏe không phải là vấn đề phức tạp, tuy nhiên bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ để yên tâm hơn.

Tâm trạng: Hôm nay hưng phấn và tràn đầy năng lượng.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 27