Giải Trí

Mặc chỉ trích, Hiền Hồ vẫn tích cực đăng clip lên Youtube nhằm đẩy mạnh sự trở lại

Minh Anh - 30/09/2022 07:53 GMT+7

Tự tin tái xuất showbiz, nhưng Hiền Hồ vẫn có động thái khoá bình luận trên trang cá nhân để tránh bị công kích.

Sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ trở lại showbiz hoạt động và tích cực có động thái trên mạng xã hội. Mặc cho dư luận vẫn chưa nguôi việc “anh em nương tựa” trước đó, nữ ca sĩ lại tỏ ra như không có chuyện gì.

Hiền Hồ vẫn tổ chức liveshow, nhận các đêm diễn và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Không chỉ vậy, sau khi tái xuất, nữ ca sĩ được đồn đoán là nhận show diễn với mức cát xê tăng gấp đôi so với thời điểm trước khi ồn ào xảy ra.

Screen Shot 2022-09-30 at 07.42.37

Mới đây, giọng ca 9X đã đăng tải các phần trình diễn của mình lên kênh Youtube cá nhân, tích cực đẩy mạnh hoạt động quảng bá cũng như việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Động thái của cô nàng nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ phía khán giả. Phần lớn đều cho rằng Hiền Hồ ngoan cố, thiếu tự trọng… Một số khác khẳng định việc Hiền Hồ trở lại hoạt động đến từ sự quản lý lỏng lẻo của nhiều bên.

hien-ho

Ngoài ra, công chúng chỉ mới tẩy chay nữ diễn viên trong thời gian đầu ồn ào nổ ra, còn hiện tại lại không quan tâm đến điều đó. Hành động nửa vời của netizen đã tạo cơ hội cho giong ca “Gặp nhưng không ở lại” có thể quay lại hoạt động âm nhạc.

Không chỉ vậy, sự giúp sức và ủng hộ của giới nghệ sĩ trong showbiz cũng là một nền tảng quan trọng của Hiền Hồ. Cô nàng không lo sợ bị người trong giới tẩy chay và vẫn ngang nhiên công khai hình ảnh bản thân trên các nền tảng.

hien-ho-1

Dù công khai đối đầu với dư luận, mặc kệ lời chỉ trích từ phía mọi người, hay việc Hiền Hồ vẫn liên tục cập nhật trạng thái mới. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1997 vẫn tiếp tục khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh sự công kích từ phía cư dân mạng.

Còn trên các nền tảng mạng xã hội, công chúng bày tỏ sự phẫn nộ, công kích và lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ.

Tin phổ biến