Giải Trí

Ồn ào "Hoa hậu quốc dân" bùng job 2 lần: H'Hen Niê lên tiếng làm rõ

Minh Anh - 21/07/2022 08:07 GMT+7

Những người trong cuộc đã lên tiếng về lùm xùm “Hoa hậu quốc dân” bị tố bùng job hai lần.

Vào chiều 19/7, một bài đăng tố cáo trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nội dung vụ việc nhanh chóng được lan truyền, nói về việc nhà báo A “bóc phốt” một Hoa hậu đình đám và ê-kíp làm việc thiếu chiếu nghiệp. Cô gái này được gọi là “Hoa hậu quốc dân”. 

Screen Shot 2022-07-21 at 08.02.03

Cụ thể, A cho biết phía nàng hậu làm việc thiếu trách nhiệm, không tôn trọng công sức của người khác, thậm chí đã bùng job đến hai lần dù đã thoả thuận xong mọi việc. A khẳng định, bản thân có thể thông cảm với lần đầu tiên bùng kèo vì lý do thoả đáng. Nhưng ở lần thứ hai, A cảm thấy không chấp nhận được với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của phía cô Hoa hậu trên.

Theo đó, A và ê-kíp của Hoa hậu đã cùng nhau bàn bạc về kế hoạch ghi hình một dự án. A cho biết, bản thân còn chủ động để người đẹp chỉnh sửa kịch bản. Tuy nhiên, đến sát giờ ghi hình, phía ê-kíp nàng hậu bất ngờ huỷ lịch dù cho mọi thứ đã được chuẩn bị xong xuôi. Nguyên nhân được đưa ra là do stylist không chọn được đồ đẹp nên phải hẹn dịp khác để trông thời trang hơn. 

Screen Shot 2022-07-21 at 08.02.17

Bài đăng trên thu hút sự chú ý, dân mạng gọi tên H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là nhân vật chính được nhắc đến trong vụ ồn ào này. 

Mới đây, A lại chia sẻ thêm câu chuyện mới, nói về vụ “Hoa hậu bùng job” trước đó mà bản thân đăng tải. A cho biết, phía ê-kíp đã liên hệ trực tiếp với mình để giải quyết khúc mắc và rút kinh nghiệm trong tương lai. 

Screen Shot 2022-07-21 at 08.02.25

"Mình vừa nhận được cuộc điện thoại cứu vớt cả một ngày tâm trạng khó chịu. Không dài nhưng đủ để hiểu nhau.

Và với những gì đã được giãi bày từ chính hoa hậu quốc dân thì mình hoàn toàn thông cảm. Cô ấy không biết gì thật, và khúc mắc sinh ra từ khâu thỏa thuận công việc của nhân viên hai bên. Lỗi ai thì nên trách người đó.

Bản thân mình cũng cần rút kinh nghiệm vì quá nóng tính. Mong mọi người không mang sự vụ này để đổ dồn công kích cá nhân. Chân thành cảm ơn", A thông tin. 

Screen Shot 2022-07-21 at 08.02.34

Với vụ việc trên, đích thân Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ lên trang cá nhân, khẳng định mình là người được nhắc đến và lên tiếng cảm ơn. Nàng hậu nhắn nhủ A: "Ôi cảm ơn anh đã thông cảm cho team của Hen. Đây là bài học quý báu dành cho em và cả team ạ. Em sẽ cùng team cố gắng không để những trường hợp không tốt như vậy xảy ra. Cảm ơn anh và hy vọng các anh em khác trong team của anh thông cảm ạ".

Qua chia sẻ mới nhất, có thể thấy sự việc chỉ là một hiểu lầm, một sự cố không mong muốn giữa hai bên. Và bản thân Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng không biết rõ những sự cố này. 

Sau khi giải quyết xong mọi việc, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho H'Hen Niê. Theo netizen việc phạm lỗi là chuyện khó tránh khỏi trong cuộc sống, nhưng nàng hậu đã nhanh chóng sửa sai và có những hành động phù hơp. Điều này cũng giúp khôi phục hình ảnh của cô trong mắt công chúng.