Đời Sống

Vụ án mạng ở Kiên Giang: Đối tượng nhiều lần có ý định đâm chết bạn gái

Minh Anh - 30/09/2022 17:21 GMT+7

Vụ án mạng ở Châu Thành, Kiên Giang khiến nhiều người hoảng sợ và lo lắng.

Chiều 30/9, mạng xã hội một phen xôn xao với vụ án mạng xảy ra ở Châu Thành, Kiên Giang. Đoạn clip  ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Được biết, do mâu thuẫn tình cảm nên người đàn ông ra tay tiễn cô gái về nơi chín suối. Theo tiết lộ của cộng đồng mạng, trước khi thực hiện hành vi giết người, đối tượng đã có ý định từ trước. Người đàn ông từng nhiều lần muốn tước đoạt mạng sống của nạn nhân trước đó.

Thông tin ghi nhận cho biết, hung thủ muốn cô gái trở thành người yêu mình nhưng cô gái nhiều lần cự tuyệt, vì thế đối tượng nảy sinh lòng bực tức.

Phải đến ngày 26/9, do mâu thuẫn bùng phát, đối tượng đã xuống tay tàn nhẫn với bạn gái. Do bị đâm nhiều nhát, nạn nhân đã không qua khỏi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và bắt giữ hung thủ. Hiện, vụ việc và danh tính những người trong cuộc đang tiếp tục được làm rõ.

Có thể nói, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ án mạng nghiêm trọng do mâu thuẫn tình cảm. Từ những vụ việc nhỏ, nhiều đối tượng sẵn sàng xuống tay với bạn trai, bạn gái, thậm chí là người tình.

Screen Shot 2022-09-30 at

Điều này khiến dân tình hoang mang, lo sợ. Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng yêu đương khiến con người mất đi lý trí và khả năng làm chủ của mình. Chỉ cần một chút tác động nhẹ, các đối tượng sẵn sàng ra tay đâm chết người tình.

Những vụ việc có tính chất tương tự xảy ra hằng ngày trong cuộc sống chúng ta. Hy vọng các bạn gái có thể trang bị cho mình kỹ năng ứng xử để tránh việc trở thành nạn nhân. Không nên tỏ rõ thái độ quá gay gắt khi đối phương đang nóng giận, tuyệt đối không lên tiếng thách thức khi ở cạnh nhau. Đáng chú ý, cần chia sẻ thông tin với người thân và cơ quan chức năng khi đối tượng có hành động và phản ứng đáng ngờ nhằm bảo vệ bản thân.

Tin phổ biến