Giải Trí

H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ về làn da nâu của mình

Tú Anh - 25/08/2022 22:41 GMT+7

Chia sẻ mới nhất của H'Hen Niê về làn da nâu của mình đang gây chú ý.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê đã chia sẻ bộ ảnh nóng bỏng bên cạnh Ngô Bảo Ngọc. Trong loạt ảnh, 2 cô gái đã cùng nhau phô dáng 'chuẩn từng centimet', với những bộ bikini lạ mắt cùng tông màu nổi bật. Tuy nhiên, làn da của H'Hen Niê đã gây ra tranh cãi. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng cô nàng đã cố tình nhuộm da và làm mất đi bản sắc dân tộc.

h-hen-nie-1

Và mới đây, sau nghi vấn nhuộm da, H'Hen Niê đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, cô nàng viết: "Ngày trước em cũng tự ti về da nâu của mình nhưng từ khi làm người mẫu mình thấy mình cũng khác biệt và lúc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam mình lại càng yêu làn da nâu của mình hơn nữa. Da nâu cũng cần chăm sóc quý vị ạ, vì hồi nhỏ Hen ít khi nào mặc áo dài tay nên da ở 2 cánh tay đen hơn lại còn bị cháy đen sạm hơn.

Qua bao năm vẫn không hết nên để đều với toàn thân thì Hen cũng cần phơi nắng với dầu bắt nắng để đều da hơn và dưỡng da với dầu dừa để da luôn căng bóng nè. Tới hiện tại dù mọi người nói Hen đen quá dưỡng trắng đi nhưng Hen vẫn yêu làn da của mình và hy vọng không bị khô hay sạm nám thôi nè. Luôn yêu chính mình dù có như thế nào. Chúc cả nhà ngủ ngon".

h-hen-nie-2

Bài đăng của H'Hen Niê đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng mong cô hãy luôn tự tin với vẻ đẹp của mình.

h-hen-nie-3

Ngoài ra, H'Hen Niê cũng nói thêm về cơ duyên có được bộ ảnh này: "Trước đây Hen từng có một bài đăng trên stories nói rằng bạn nào chiến thắng giải Người đẹp Biển thì sẽ chụp một bộ ảnh thời trang với bạn ấy. Bởi vì trước đây khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen cũng là người đã đạt được giải thưởng này nên năm nay mình làm giám khảo muốn có một kỷ niệm gì đó với các thí sinh. Và như mọi người thấy thì Ngô Bảo Ngọc đã là người đạt giải và bộ ảnh này ra đời để thực hiện đúng lời hứa đó".

Tags:
Tin phổ biến