Giải Trí

Giữa lúc shark Bình và vợ hoà giải bất thành, động thái của Phương Oanh thu hút sự quan tâm

Minh Anh - 30/09/2022 18:41 GMT+7

Thông tin shark Bình và vợ hoà giải không thành thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong đó đáng chú ý là phản ứng của diễn viên Phương Oanh.

Sau thời gian đấu tố nhau trên mạng xã hội, shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương chính thức bước vào buổi hòa giải ly hôn. Tuy nhiên, sau một buổi trao đổi, cả hai không đi đến kết quả do những mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản. Vì thế, bà Hương đề nghị tòa án cho mình thêm thời gian giải quyết vụ việc.

"Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này", ông Bình chia sẻ với Zing News.

phuong-oanh

Ngay sau khi thông tin trên gây xôn xao mạng xã hội, shark Bình đã có bức tâm thư dài gửi đến Phương Oanh và các con. Theo “vị cá mập”, nữ diễn viên là người chịu tổn thương nhất trong vụ việc này và hoàn toàn không có lỗi gì cả.

Giữa những động thái của nhân vật chính, mọi sự chú ý đổ dồn vào phản ứng của Phương Oanh. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của mọi người, nữ diễn viên không hề đả động đến chuyện của shark Bình và vợ Đào Lan Hương.

Screen Shot 2022-09-30 at 18.33.33

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Hà Nam thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhân. Cô nàng đăng tải: “Đã ra ngoài là phải thật thơm nhá, mà còn phải giữ hương lâu mới được cơ! Độ này Oanh thích “em” nước hoa này lắm luôn ý, mùi thơm nức nở của tầng hương sang trọng, quyến rũ đầy mê hoặc, 1 sắc hương đặc trưng riêng không lẫn lộn vào đâu được.

Ai mà cũng đang đắn đo lựa chọn cho mình dòng nước hoa mới thì thử lọ này giống Oanh xem sao, chứ Oanh thì mê lắm rùi”.

Bên dưới bài đăng của Phương Oanh, có hàng loạt bình luận mỉa mai, công kích từ phía cộng đồng mạng. Chuyện tình của cá mập và búp bê nhận hàng loạt gạch đá của dân tình. Nhiều người không ủng hộ cặp đôi dù họ nhiều lần lên tiếng khẳng định đến với nhau “đường đường chính chính.

phuong-oanh-1

Nhiều bình luận cho rằng nữ diễn viên là người thứ 3 xen vào hôn nhân của người khác nhưng lại có thái độ thách thức, không hối lỗi. Điều này càng khiến netizen thêm phần bức xúc với Phương Oanh.

Chia sẻ với Zing News, bà Đào Lan Hương cho biết bản thân đã lưu lại bằng chứng, lập vi bằng những bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh và shark Bình để sử dụng cho lần ly hôn này.

phuong-oanh-2

Trước đó, shark Bình từng lên tiếng khẳng định: "Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái".

Hiện tại, chuyện tình cảm giữa bộ ba Phương Oanh – shark Bình – Đào Lan Hương vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Drama trên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tin phổ biến