Đời Sống

“Tình anh em có chắc bền lâu”: Tiến Linh, Đức Chinh đi ăn quên rủ khiến Văn Lâm mất 300.000 đồng

Minh Anh - 31/08/2021 14:58 GMT+7

Vừa yêu thương nhau chưa được bao lâu, các tuyển thủ đã “chơi nhau” một quả “dở khóc dở cười”.

Trong những ngày sang Saudi Arabia, các tuyển thủ Việt thể hiện tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Mới đây, tiền đạo Tiến Linh đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với Văn Toàn và Văn Lâm trên trang cá nhân. Hình ảnh thân thiết và rạng rỡ này nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

tuyen-viet-nam
Vừa gặp nhau đã tình thương mến thương.

Nhưng sự thật “tình anh em có chắc bền lâu” mới đây đã được Hà Đức Chinh tiết lộ. Cư dân mạng rất thích thú trước tinh thần vui vẻ của tuyển Việt Nam.

Theo đó, Đức Chinh đã hỏi Tiến Linh: “Mày đi ăn không gọi anh Đặng Văn Lâm à?”. Ngay lập tức, Tiến Linh hỏi lại: Mày gần phòng không gọi à?. Thấy vậy, Đức Chinh nhanh chóng đáp: “Thấy đăng ảnh tưởng anh em đang ở với nhau, hoá ra 2 thằng em đi ăn trước, chán 2 em thiệt đó”.

Không biết có phải vì quên hay cố tình trêu nhau mà hai người em thât thiết lại không rủ Văn Lâm đi ăn cùng.

tuyen-viet-nam-1
Đoạn hội thoại của các tuyển thủ.

>> “Tình anh em có chắc bền lâu”: Tiến Linh, Đức Chinh đi ăn quên rủ khiến Văn Lâm mất 300.000 đồng

Sau lần vắng mặt tại vòng loại 2 World Cup 2022, Văn Lâm đã kịp thời bay sang Saudi Arabia để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Việc thường xuyên liên lạc với nhau và tương tác trên mạng xã hội giúp mối quan hệ của các cầu thủ luôn gắn kết.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp chủ nhà Saudi Arabia vào lúc 1h00 ngày 3/9 trong khuôn khổ vòng loại 3 của World Cup 2022.

Tin phổ biến