Đời Sống

1 cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên bản đồ World Cup

Huy Toàn - 31/08/2021 15:08 GMT+7

Và đó chính là Tiến Linh!

Vào đêm 2/9 - rạng sáng 3/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 của World Cup 2022, gặp Saudi Arabia. Đây được coi là cột mốc mới trong BĐVN vì lần đầu tiên chúng ta làm được điều này. Dù biết trước sẽ là 1 trận đấu khó khăn, nhưng các CĐV vẫn rất vững tin và luôn cổ vũ, sát cánh cùng các chàng trai tuyển Việt Nam.

Mới đây, netizen Việt lại được phen phấn khích thêm nữa trước hình ảnh mà FIFA World Cup đăng tải lên các nền tảng MXH. Theo đó, để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 sắp tới, FIFA World Cup đã đăng ảnh bản đồ thế giới được lồng ghép hình ảnh cầu thủ nổi tiếng đến từ các quốc gia. Và lý do khiến dân mạng Việt thích thú chính là 1 cầu thủ ĐT Việt Nam - tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được xuất hiện trong hình ảnh này.

img6238-1-16303816744681565884096

"Chỉ còn 2 ngày nữa là lượt đấu vòng loại World Cup sẽ diễn ra. Bạn mong chờ màn trình diễn của ĐT nào nhất?" - Caption đi kèm hình ảnh trên page FIFA World Cup.

Thực tế, không phải tất cả các quốc gia tham dự vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 đều có mặt trên bản đồ này. Vì vậy việc Tiến Linh được lựa chọn 'lên hình' cùng với nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappé, Son Heung-min,... chính là ghi nhận của FIFA với sự nỗ lực của ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua.

nguyen-tien-linh-toi-khong-he-bi-ap-luc-khi-da-phat-den-1-5dea2ff3d93e7
Tiến Linh

Trước tin vui này, nhiều khán giả đã tràn vào bình luận và chúc mừng ĐT Việt Nam:

- Mình không đặt nặng kì vọng sẽ thắng, vì điều đó khó. Nhưng mình rất vui vì đội tuyển vào được vòng này, giờ chỉ cần đá hết sức, thể hiện hết mình là được.

- Dù có 4.4% cơ hội đi tiếp thì vẫn cứ hi vọng cho đội tuyển mình thôi mọi người ơi, đừng tâng bốc quá đà để rồi lúc họ thua thì quay lại chửi bới là được. Đội tuyển mình đi đến vòng loại thứ 3 này đã là kì tích rồi.

- Tầm này thì cứ hết mình cổ vũ thôi, đội tuyển mình lần đầu được đá vòng loại cuối mà, tự hào thật sự dù thua là điều ai cũng đoán được nhưng kệ thôi.

- Việt Nam vào vòng loại là vui rồi, có đá là sẽ ủng hộ hết mình, chứ mong gì thắng lợi hay đi tiếp.

> Tiến Linh được bố mẹ đón về nhà bằng xe Mẹc như 'công tử Bình Dương' hậu cách ly

Tin phổ biến