Giải Trí

Bị hiểu nhầm có ý đồ xấu, phía ông Đoàn Ngọc Hải quyết định trả lại bình Oxy cho Đại Nam

Hương Ly - 31/08/2021 15:06 GMT+7

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, đại diện nhóm thiện nguyện đi trao bình Oxy cùng ông Đoàn Ngọc Hải quyết định sẽ hoàn trả bình Oxy cho phía công ty Đại Nam.

Những ngày gần đây, hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải cùng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm lên Đại Nam bắt tay ông Dũng “Lò vôi” để xin 3000 bình Oxy tiếp sức cho người dân TP.HCM gây xôn xao cộng đồng mạng. Giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn, những người tốt đã kết nối với nhau để cùng chung tay giúp đỡ bà con vượt qua đại dịch khiến ai nấy cũng hết sức vui mừng, phấn khởi.

ong-doan-ngoc-hai-bat-tay-voi-ong-dung-lo-voi

Tuy nhiên, do hiểu nhầm ông Đoàn Ngọc Hải có ý đồ xấu khi lên Đại Nam xin Oxy, bà Phương Hằng đã tuyên bố: “TRONG VÀI NGÀY TỚI, chúng tôi SẼ KHÔNG CHUYỂN GIAO OXY CHO BẤT CỨ CÁ NHÂN TỔ CHỨC NÀO, ngoài Bộ đội và Công an, và những người làm công việc cho nhà nước". Thông báo của bà chủ Đại Nam ngay khi đăng tải đã khiến dư luận vô cùng hoang mang.

ba-phuong-hang-de-nghi-ong-doan-ngoc-hai

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, mới đây, đại diện nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã chính thức lên tiếng về lùm xùm xin Oxy từ Đại Nam giữa ông Đoàn Ngọc Hải và đại gia Dũng "Lò vôi".

phia-ong-doan-ngoc-hai-tra-binh-oxy-cho-dai-nam

Theo đó, đại diện thiện nguyện này cho biết đã nhờ ông Đoàn Ngọc Hải lên Đại Nam xin giúp đỡ, chứ không phải hành động tự phát từ ông Hải. "Tôi vì thân phận thấp kém, do không đủ tự tin để chân thành đáp lễ sự tận tình hỗ trợ giúp đỡ và tấm lòng to lớn của CTY Đại Nam nói chung và anh Dũng - chị Hằng nói riêng suốt những ngày qua, nên tôi có lên tiếng nhờ anh Đoàn Ngọc Hải đi cùng giúp tôi nói lời CẢM ƠN đến cấp lãnh đạo CTY Đại Nam để thể hiện được sự cảm kích sâu sắc của Thiện Nguyện Nhất Tâm. Và anh Hải vì quý Nhất Tâm, quý tôi nên đã nhận lời mời này" - Trưởng nhóm "Thiện Nguyện Nhất Tâm" chia sẻ.

Người đại diện này cũng cho biết thêm, ông Đoàn Ngọc Hải đã mua tặng cho nhóm 100 bình Oxy 40lit  đã qua sử dụng, hiện đang nhập từ Nhật Bản về, đến ngày 6/9 sẽ có mặt tại Việt Nam với tổng giá trị 230 triệu đồng.

ong-doan-ngoc-hai

"Anh quá tốt với Nhất Tâm, với bà Con và với tôi! Nhưng tôi đã để anh bị dẫn đến hiểu lầm và dính vào thị phi làm ảnh hưởng uy tín cũng như danh dự của anh, ảnh hưởng hương danh của anh trong lòng công chúng, ảnh hưởng đến Quỹ vì đồng bào đang trên đà phát triển giúp hàng vạn trẻ em trên cả nước. Tổn thất này đến với anh , đến với các cháu quá lớn tôi thật sự vô cùng đau khổ và ân hận với việc làm của mình, cảm thấy thật khó để tha thứ cho chính mình", người này tỏ ra hối lỗi.

Cuối cùng, người đại diện nhóm thiện nguyện xin phép gửi trả lại bình Oxy cho Đại Nam trong thời gian sớm nhất để hạn chế những thị phi từ dư luận ảnh hưởng đến ông Đoàn Ngọc Hải.

"Để phần nào khắc phục hậu quả do chính tôi làm ra, tôi buộc phải xin phép được gửi lại những bình Oxy của Đại Nam trong thời gian sớm nhất có thể, hi vọng rằng hạn chế thị phi dư luận làm tổn hại đến anh Hải, cũng như hạn chế những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tiêu cực đến CTY Đại Nam.

Tôi xin được gửi lời CẢM ÂN sâu sắc đến Quý CTY Đại Nam, xin Quý CTY thông cảm, hoan hỷ bỏ qua để cùng nhau có tinh thần phấn chấn tiếp tục giúp đỡ Bà Con mình vượt qua giai đoạn khó khăn trong trận đại dịch lịch sử này" – Đại diện nhóm "Thiện Nguyện Nhất Tâm" chia sẻ.