Giải Trí

Han Sara bị chỉ trích dữ dội vì remix “Cô gái mở đường” theo phong cách sexy

Minh Anh - 11/11/2021 11:17 GMT+7

Một ca khúc cách mạng hào hùng được biến tấu thành bản nhảy với những ca từ không phù hợp khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Trong tập mới nhất của chương trình The Heroes, Han Sara đã trình diễn bản remake ca khúc Cô gái mở đường. Đây là bài hát được sáng tác trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước, do nhạc sĩ Xuân Giáo thực hiện. Cô gái mở đường có giai điệu hào hùng, ca ngợi vẻ đẹp cũng như sức mạnh của các nữ thanh niên xung phong.

han-sara-co-gai-mo-duong
Sân khấu trình diễn ca khúc Cô gái mở đường.

Bản remake phối lại trên nền nhạc hiện đại, có thay đổi lời và thêm nhiều nhân vật nổi tiếng như: Mẫu Âu CơHai Bà TrưngHồ Xuân Hương... Mang nội dung nữ quyền, ca khúc được ca sĩ gốc Hàn trình diễn được xem là “thảm hoạ”.

>> Rhymastic phản pháo khi bị VTV chỉ trích dùng từ thô tục: “Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp”

han-sara-co-gai-mo-duong-1
Han Sara diện trang phục không phù hợp.

Đặc biệt, phần trình diễn của nữ ca sĩ trong The Heroes càng khiến khán giả bất bình. Ai cũng cho rằng trang phục quá gợi cảm, điệu nhảy không phù hợp, ca từ chưa chuẩn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng ca khúc này như xúc phạm lịch sử Việt Nam, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, video trên đã nhanh chóng bị gỡ khỏi Youtube, Tik Tok và trên một số nền tảng của The Heroes.

han-sara-co-gai-mo-duong-2
han-sara
Ý kiến phản đối từ cư dân mạng.

Trước đó, Han Sara từng nói về tiết mục của mình: “Tôi ủng hộ những người phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới có thể đứng vững trên đôi chân của mình, không cần phải dựa dẫm vào người khác nên cứ như thế mà tự tin với chính bản thân mình”.

Hiện, Han Sara của team nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã bị loại khỏi chương trình.

Tin phổ biến