Giải Trí

Hari Won nói đúng 3 chữ với Trấn Thành sau nhiều ngày vướng vào ồn ào sao kê

Hương Ly - 09/09/2021 15:21 GMT+7

Động thái mới nhất của Hari Won dành cho ông xã sau nhiều ngày vượt bão sao kê gây chú ý.

Những ngày qua, Hari Won liên tục có động thái bảo vệ chồng trước ồn ào sao kê từ thiện. Không chỉ lên tiếng thanh minh, nữ ca sĩ còn sẵn sàng đáp trả tay đôi với những ai có ý xúc phạm Trấn Thành.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Hari Won đã đăng tải bức ảnh ghép hình trái tim với ông xã kèm lời nhắn nhủ: “Em yêu anh”. Không vòng vo, Hari Won đã thể hiện tình cảm tuyệt đối dành cho ông xã, đây cũng là lời động viên tinh thần đặc biệt cho nam MC trong thời điểm này.

hari-won-dong-vien-tran-thanh
Hari Won và chồng phát "cẩu lương", lời nhắn vỏn vẹn 3 chữ mà khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ

Ngay cả bạn thân của Trấn Thành cũng phải thốt lên đầy ghen tị trước màn phát “cẩu lương” này: “Lấy đúng vợ thì sóng gió gì cũng chẳng sợ".

Bạn thân của Trấn Thành để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ

Trước đó, ngày 7/9, sau khi công khai 1000 trang sao kê từ thiện, Trấn Thành đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận khi che đi hầu hết những thông tin cần thiết trong bản sao kê.

tran-thanh-sao-ke-tu-thien
Vợ chồng Trấn Thành dùng giấy che thông tin cá nhân người chuyển tiền theo tư vấn của luật sư

>> Xem thêm: Trấn Thành lên tiếng về nghi vấn “dùng tiền từ thiện mua nước hoa” và “không có số dư trong sao kê”

Trước làn sóng chỉ trích nhắm đến ông xã, Hari Won đã lập tức lên tiếng thanh minh: "Mình đã đọc hết sao kê vì lúc đầu phải tranh thủ xóa tên người gửi tiền. Vì luật sư bảo phải che thông tin cá nhân của họ. Mình xóa hết tên thì lại nghe là không được lộ cả số tài khoản người ta luôn, biết vậy từ đầu đã lấy giấy che là đỡ cực”.

hari-won-bao-ve-tran-thanh
Hari Won liên tục đứng ra bảo vệ chồng trước dư luận

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc cũng cho rằng đây là việc làm cần thiết để tránh bị kẻ xấu lấy thông tin cá nhân và lừa gạt nên “phải che cả số tài khoản giữ an toàn cho người gửi tiền”. Ngoài ra, Hari Won còn tâm sự thêm về quá trình chuẩn bị để minh bạch chuyện từ thiện của ông xã: “Bút lông nhà mình còn có hai chiếc, là không đủ xóa hết hơn 1.000 trang, nên phải lấy giấy che. Chứ thật sự muốn cho mọi người biết hết nội dung lắm".

Tin phổ biến