Giải Trí

Than không đủ tiền mua nhà cho người thân ở Hàn Quốc, Hari Won bị chỉ trích dữ dội

Minh Anh - 15/09/2021 14:31 GMT+7

Ngay khi chia sẻ lý do không mua nhà cho người thân ở Hàn Quốc, Hari Won nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Giữa lùm xùm từ thiện của Trấn Thành, Hari Won bất ngờ đăng đàn than vãn việc giá thuê nhà tại Hàn Quốc quá cao khiến cô và gia đình gặp nhiều khó khăn. Điều này làm nhiều người bất ngờ bởi thu nhập của hai vợ chồng Trấn Thành – Hari Won rất tốt.

hari-won-bi-chi-trich
Hari chia sẻ lý do không mua nhà ở Hàn Quốc.

Trong bài đăng của mình, Hari chỉ ra một số lý do mà cô không thể mua nhà tại Hàn Quốc cho gia đình: "Thật ra là hiện đang người lương tháng 5 -15 triệu ở Việt Nam khả năng mua nhà cao hơn Hàn Quốc nhé. Việt Nam còn nhiều chung cư khoảng hơn 1 tỷ vẫn mua được, nhưng Hàn Quốc là không thể nào luôn. Người Hàn Quốc 30 tuổi dành được nhiều là 2 tỷ đồng (làm việc 6-10 năm) mà nhà 20 tỷ. Vay ngân hàng được tối đa là 40% (trong thành phố) không dễ như Việt Nam. Vậy thì mua kiểu gì? Xưa người ta còn mơ được mua nhà. Hiện nay rất nhiều người bỏ ước mơ đó rồi. Chỉ có dưới quê mới mua nổi. Mà dưới quê thì cơ hội công việc ít là lương thấp".

hari-won-bi-chi-trich-1
Hari từng chia sẻ tuổi thơ của mình khá cơ cực.

Dù có tuổi thơ khá khổ cực, cộng thêm thu nhập gia đình không tốt nhưng ở thời điểm hiện tại cuộc sống của Hari thay đổi rất nhiều. Kể từ lúc qua Việt Nam, cô nàng thường xuyên xuất hiện trên các show lớn nhỏ, làm gương mặt thương hiệu của nhiều sản phẩm. Vì thế, thu nhập của Hari thuộc vào dạng “khủng” chưa tính đến Trấn Thành.

>> Hari Won liên tục bị antifan “spam” ảnh Tiến Đạt vào bài đăng trên Facebook

hari-won-2
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích bà xã Trấn Thành.

Theo tìm hiểu, giá nhà ở Hàn Quốc cao hơn ở Việt Nam là thật, nhưng bạn có thể lựa chọn những căn chung cư bình dân, xa trung tâm một chút là hoàn toàn có mức giá phù hợp. Không phải tất cả nhà ở Hàn Quốc đều từ 20 tỷ trở lên.

hari-won-1
Rất nhiều bình luận nhắm đến Hari trên mạng xã hội.

Nhiều du học sinh, người Việt làm việc ở Hàn Quốc chia sẻ: “Có rất nhiều căn chung cư giá tốt ở Hàn và bạn hoàn toàn có thể trả góp trong nhiều năm. Không nhất thiết phải có đủ 20 tỷ mới mua được nhà”.

hari-won
Hari Won bị cư dân mạng bóc mẽ là nói dối.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn cho rằng, cuộc sống của Hari hiện tại rất xa xỉ, thường xuyên mua đồ hiệu và chia sẻ với truyền thông việc sắm căn biệt thự 20 tỷ bằng tiền riêng. Vì thế, trước lời than vãn của Hari, cư dân mạng cảm thấy tức giận vì cho rằng cô nàng đang “giả nghèo giả khổ”.