Đời Sống

Nóng: Vụ xả súng bí ẩn tại ga tàu điện ngầm ở New York, nhiều người bị bắn trọng thương

An Nhiên - 12/04/2022 21:49 GMT+7

Nhiều dân thường đã bị bắn tại một ga tàu điện ngầm ở Brooklyn, New York, Mỹ. Ngoài ra, mọi người còn tìm thấy một số thiết bị chưa kích nổ tại đây.

Một số nguồn tin cho biết, nhiều dân thường đã bị bắn tại một ga tàu điện ngầm tại Brooklyn, New York, Mỹ. Ngoài ra, Sở cứu hỏa New York còn tìm thấy thiết bị chưa kích nổ tại đây.

Họ nhấn mạnh rằng đang điều tra sơ bộ về các tình hình hiện tại. Đồng thời, họ vẫn chưa thống kê được mức độ thương tích của các nạn nhân.

NÓNG: Nhiều người bị bắn trong ga tàu điện ngầm ở New York

Sở Cứu hoả cho hay họ đã nhận được một cuộc gọi báo cáo liên quan đến vụ xả xúng. Nguồn tin cho biết khói bốc ra từ nhà ga 36th Street và Four Avenue, phục vụ tuyến D,N và R ở Sunset Park vào khoảng 8h30. Tại đây đã phát hiện rất nhiều người bị trúng đạn. 

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào liên quan đến vụ việc. Một số người cho hay đã nhìn thấy người đàn ông mặc áo giống quần áo nhân viên tàu điện ngầm ném một số thiết bị và nổ súng vào người dân. Tuy nhiên đến nay, thông tin về nghi phạm vẫn chưa được công bố. 

Daily Mail xác định, nghi phạm gây ra vụ việc đeo mặt nạ phòng độc và mặc đồ công nhân màu da cam. Đối tượng gây án đã bắn trúng ít nhất 5 người tại ga điện ngầm đông người tại Sunset Park đúng giờ cao điểm. 

NÓNG: Nhiều người bị bắn trong ga tàu điện ngầm ở New York - Ảnh 1.

Lúc này, vài người bị thương đã nhảy sang một chuyến tàu khác để sang ga kế tiếp. Người dân New York cũng được cảnh báo tránh khu vực này vì có nguy cơ tắc đường. 

Sau khi vụ việc kinh hoàng diễn ra, trên mạng xã hội đã lan truyền nhiều bức ảnh hỗn loạn về hiện trường. Trong ảnh, người dân bị thương nằm la liệt trên nền nhà, lực lượng an ninh cũng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ nạn nhân và điều tra sự việc.

Tin phổ biến