Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 13/4/2022: Sai lầm và sửa chữa sai lầm

Minh Anh - 13/04/2022 07:32 GMT+7

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 13/4/2022, ai cũng có thể mắc sai lầm, chỉ cần bạn tìm đúng giải pháp tốt nhất, mọi chuyện sẽ tốt lên.

Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 13/4/2022: 

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Mặt trời vẫn đang cháy sáng trong ngôi nhà đầu tiên của bạn, nhắc nhở bạn về con người của bạn và tất cả những mối liên hệ tích cực, tràn đầy năng lượng mà bạn có thể tạo ra trên đường đi. Bạn đã lật sang trang và bạn đang ở giữa một khởi đầu mới, với tất cả sự tươi mới và sức mạnh thúc đẩy bạn.

Học hỏi nhanh chóng và tò mò, vì vậy bạn có thể tiếp tục các tình huống trong quá khứ. Có vẻ như bạn đã có mọi thứ cần thiết cho bước tiếp theo mà bạn đã nghĩ đến.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Khi Michael Bublé tham gia phim trường The X-Files, anh ta đã ăn trộm một chiếc xúc xích và bị sa thải vì nó. Quá khứ không xác định sự tiến bộ trong tương lai của bạn, nhưng bạn phải tha thứ cho bản thân về những gì đã làm và bước tiếp từ người sẽ lặp lại những sai lầm tương tự.

Mọi người đều nhất định mắc sai lầm. Hãy cho nhà phê bình nội tâm của bạn nghỉ ngơi để cuối cùng bạn có thể tiết lộ lịch sử và xem bạn đã đi được bao xa so với những điều bạn đã nghiêm khắc với bản thân.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-2

Hôm nay tâm trí của bạn chậm hơn một chút, kéo bạn qua những chi tiết mà bạn muốn tránh và những cảm xúc dường như khiến bạn mắc kẹt. Đừng níu kéo quá khứ và những giới hạn đã từng có. Tương lai đang chờ đợi với nhiều kế hoạch lớn hơn và nhiều lựa chọn hơn.

Trách nhiệm càng lớn, tự do càng lớn. Hãy ghi nhớ điều này khi nghĩ về các kế hoạch và tùy chọn mới mà bạn muốn sử dụng. Điều quan trọng là phải ổn định và đáng tin cậy cho chính mình.

4. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn không chắc mình có nên hoàn toàn hợp lý và hợp tình hay không, hay cả trái tim của bạn được đầu tư. Bí quyết là tìm sự cân bằng, để bạn không hạn chế tương tác với những người bạn yêu thương, đồng thời tôn trọng những hạn chế và sức khỏe của bạn.

Bạn có đủ thời gian để suy nghĩ về giải pháp tốt nhất có thể. Tìm kiếm khu đất ở giữa thay vì xem phần nào của bạn vượt trội hơn phần còn lại. Có một cách tiếp cận lành mạnh chấp nhận bạn nói chung.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

NASA đã thực hiện một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư vào năm 2002 rằng Mặt trăng được làm bằng pho mát, và thậm chí còn thêm ngày hết hạn cho nó. Bạn cần giữ khoảng cách để biết đâu là thật, đâu là giả, cũng như cách người khác thể hiện sự hài hước và những phần hài hước trong tính cách của họ.

Bước đầu tiên để hướng tới những khoảng thời gian vui vẻ là ngừng làm mọi thứ theo cách cá nhân. Bạn thường không phải chịu gánh nặng về ý kiến ​​từ người khác như hiện tại. Đi sâu vào Con người bạn với lòng tự tôn và khoảng cách với những gì gây tổn thương, không cần thiết trong các mối quan hệ của bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Một số Virgos đang yêu trong khi những người khác đang mơ về những câu chuyện tình yêu vĩ đại. Dù có những lựa chọn lý trí từ trước đến nay, bạn cũng không thể vượt qua những nhu cầu cảm xúc của bản thân và bạn sẽ phải quan tâm đến chúng, đáp ứng chúng. Ngay cả khi điều này có nghĩa là bạn sẽ mất cảnh giác và phạm sai lầm trong suốt chặng đường.

Không có ích gì khi chống lại sự thật và tính xác thực của bạn khi nó đang khao khát được công bố. Đi theo dòng chảy và để lại những tình huống không cảm thấy phù hợp mà không có bất kỳ cảm giác tội lỗi hay xấu hổ nào.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Có một cái gì đó ẩn trong các vấn đề nóng bỏng ngay từ đầu. Ở một mức độ nào đó, bạn đã biết điều gì có thể xảy ra và cần phải học về trực giác của chính mình trong quá trình này. Cảm giác bên trong không bao giờ sai, nhưng bạn phải mang lại cho cơ thể cảm giác bình tĩnh để giải mã chúng một cách chính xác.

Dành chỗ cho sai sót, thử điều gì đó mới và đừng từ bỏ kế hoạch nếu logic bị xáo trộn, một số thứ vẫn có thể sửa được. Không ai nên can thiệp vào linh cảm của bạn hoặc hạn chế phản ứng của bạn với lời kêu gọi bên trong.

8. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Một số cơn bão ở Úc được đặt tên bởi các chính trị gia mà các nhà dự báo thời tiết không thích. Bạn không biết dấu ấn mà bạn để lại trên thế giới sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bầu không khí chung, nhưng bạn sẵn sàng thêm chút hài hước vào đó và để mọi thứ sẽ qua đi.

Hãy làm mọi thứ chậm lại, dành cho bản thân một chút thời gian để xử lý từng cảm xúc mãnh liệt được khơi dậy trên đường đi. Bạn có thể quản lý thời gian và lựa chọn của chính mình, bất kể mọi thứ xung quanh bạn có áp lực đến mức nào.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-8

Thật khó để nói nếu một số điều là thật hay không. Tiếng nói bên trong của bạn đang chống lại bất kỳ hình thức thiếu trung thực nào, nhưng bạn cũng biết rằng sự thật bên trong đang kêu gọi bạn đi theo một hướng nhất định. Tìm cách, kết hợp cơ hội của bạn với những quyết định khó khăn và có một bước nhảy vọt về niềm tin vào khoảng thời gian này.

Một số bước là quá quan trọng để có thể bị bỏ qua so với kỹ thuật và đánh giá của người khác. Hít vào, thở ra và chiến đấu cho ước mơ của bạn bất cứ nơi nào hoàn cảnh đưa bạn đến.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn đã không hoàn toàn thành thật với bản thân khi phải chịu đựng những tình huống khó xử thực sự không cho phép bạn chấp nhận những mong muốn thực sự của mình. Nhắm mắt lại và tưởng tượng tình huống tốt nhất. Điều này có thể thúc đẩy bạn theo đuổi con đường đúng đắn thay vì bám chặt vào vùng an toàn không còn khiến bạn hạnh phúc.

Giữ liên lạc với mặt nhạy cảm của bạn. Bạn không cần phải cố gắng tiến lên nếu cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy rằng đã đến lúc nghỉ ngơi, thư giãn, khiêu vũ, ca hát và tham gia vào các hoạt động thú vị, tự do.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Đài tưởng niệm Washington có một bản sao cao 12 ft dưới một miệng cống gần đài tưởng niệm thực tế. Bạn không hiểu lý do đằng sau việc ai đó đạo văn hoặc không trung thực, nhưng thực sự tất cả những người xung quanh bạn đều có xu hướng tìm kiếm những anh hùng và những thứ mà họ có thể hướng tới, cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Sự tha thứ được tìm thấy trong những quan điểm đơn giản, nững điểm tương đồng giữa bạn và tất cả những người bạn thấy là khác biệt. Cách tiếp cận nhân văn sẽ cho phép bạn tập trung vào những điều thực sự cần năng lượng của bạn.

12. Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Những gì tưởng chừng phức tạp bỗng trở nên đơn giản. Thời gian hỗ trợ cho sự tiến bộ của bạn và quá trình học hỏi. Hãy dành một chút thời gian để xem xét bước tiếp theo và suy nghĩ về khóa học bạn có thể đăng ký, ngôn ngữ bạn có thể học hoặc một sở thích mới mà bạn có thể tham gia trong những ngày tới.

Những điều khiến bạn hạnh phúc nên được đưa vào thói quen của bạn ngay lập tức. Nếu bạn cảm thấy trì trệ hoặc không hài lòng với công việc và thói quen của mình, hãy làm điều gì đó để thêm màu sắc, tình yêu vào đó.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest