Đời Sống

Quang Hải, Đoàn Văn Hậu đúng "số hưởng", hẹn hò bạn gái đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt

Hoàng Anh - 05/05/2022 17:38 GMT+7

Hai cầu thủ đắt giá nhất nhì làng bóng đá Việt là Quang Hải và Văn Hậu vẫn chưa chịu công khai bạn gái dù lộ loạt hint hẹn hò.

Dù chưa chính thức công khai hẹn hò nhưng mới đây, Quang Hải và bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ ảnh chụp cùng nhau tại đêm nhạc của Hòa Minzy.

Đi cùng với Quang Hải – Thanh Huyền còn có vợ chồng của hội cầu thủ bao gồm Thành Chung và bà xã Tố Uyên, Đức Chinh và vợ Hà Trang cùng cặp đôi chưa xác nhận hẹn hò Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My.

quang-hai-hen-ho-chu-thanh-huyen

Không còn giữ kín chuyện tình cảm như trước, Quang Hải và Chu Thanh Huyền gần đây bắt đầu thoải mái xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và chung khung hình.

Tháng 4/2021, Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục lộ nhiều điểm nghi vấn như check-in cùng một địa điểm, đội mũ đôi, đặt hashtag chung trên mạng xã hội.

quang-hai-hen-ho-chu-thanh-huyen

Tham dự đám cưới Thành Chung và Tố Uyên vào ngày 20/4 vừa qua tại Bình Định, Quang Hải gây chú ý khi đưa bạn gái tin đồn Chu Thành Huyền đến buổi lễ. Trong ảnh, các cặp đôi cầu thủ - mỹ nhân không ngồi theo cặp mà ngồi tách đàng nam và nữ riêng dù cùng bàn.

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, “team qua đường” bắt gặp hình ảnh tiền vệ sinh năm 1997 đưa gia đình và bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền đi du lịch ở Cát Bà (Hải Phòng). Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với Quang Hải nhưng hot girl 9X chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.

quang-hai-hen-ho-chu-thanh-huyen

Được biết, Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ. Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải, tên tuổi của cô càng thu hút sự chú ý.

Dạo quanh trang cá nhân của cô, không khó để bắt gặp những bức ảnh người đẹp chăm chỉ đi tập thể thao với các bộ môn như yoga, gym, golf. Nhờ đó mà người đẹp đang sinh sống tại Hà Nội có được thân hình gợi cảm, làn da mịn màng.

chu-thanh-huyen-la-ai
chu-thanh-huyen-la-ai

Bên cạnh đó, còn một đôi khác mãi chưa chịu công khai là Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Hai người vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020, khi hậu vệ quê Thái Bình xuất hiện ủng hộ người đẹp tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước đó, vào tối 13/4, vợ sắp cưới của hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ ảnh selfie với các tuyển thủ Việt Nam và dàn Wags.

doan-van-hau-hen-ho-doan-hai-my

Trong ảnh, Tấn Tài ôm Phạm Thị Hiếu, Bảo Hân ôm vai cô dâu Tố Uyên còn Doãn Hải My tựa vai Đoàn Văn Hậu đầy tình cảm. Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút sự chú ý của dân mạng vì đây là cặp đôi vướng tin đồn yêu nhau nhưng chưa từng lên tiếng công nhận.

Từ khi hẹn hò với hậu vệ quê Thái Bình, Doãn Hải My nổi tiếng hơn trên mạng xã hội với danh xưng “bạn gái tin đồn cầu thủ Đoàn Văn Hậu”. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My hoạt động giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô là gương mặt yêu thích của các nhà thiết kế nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

doan-van-hau-hen-ho-doan-hai-my

So với thời điểm tham dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu được nhận xét xinh đẹp, nóng bỏng hơn. Để có được vóc dáng như hiện tại, Doãn Hải My cho biết mỗi ngày cô đều dành ra 1 tiếng tập gym, ăn nhiều hoa quả, uống thật nhiều nước và tránh ăn đêm sau 9-10 giờ tối.

Từ khi vướng tin đồn hẹn hò Văn Hậu, mọi thông tin đời tư và cuộc sống cá nhân của hot girl sinh năm 2001 đều được người hâm mộ quan tâm.

doan-van-hau-hen-ho-doan-hai-my
doan-van-hau-hen-ho-doan-hai-my

Với hình ảnh thân thiết trong đám cưới của Thành Chung, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cho thấy vẫn giữ mối quan hệ tình cảm thân thiết và là một trong những cặp đôi tin đồn giữ được hình ảnh sạch sẽ với truyền thông và khán giả.