Giải Trí

Giữa tin đồn mang thai, động thái của Thuỷ Tiên khiến dân mạng chú ý

Thiên Thư - 13/10/2021 09:23 GMT+7

Từng hé lộ có dự định sinh em bé, nhưng khi tin đồn mang thai xuất hiện, Thuỷ Tiên khoá máy.

Kết hôn từ năm 2011, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã chào đón một tiểu công chúa là Bánh Gạo. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân nhưng không để lộ mặt vì muốn bảo vệ sự riêng tư.

thuy-tien-mang-thai
Gia đình nhỏ của Thuỷ Tiên.

Những năm vừa qua, nhiều người đã hỏi Công Vinh – Thuỷ Tiên có muốn sinh thêm em cho Bánh Gạo hay không. Và trong một bài phỏng vấn, cựu tuyển thủ Việt Nam cho biết cả hai đang lên kế hoạch mang thai thêm một em bé.

'Bánh Gạo chuẩn bị lên lớp 2 rồi, rất hiếu động. Bé hay giục mẹ là sao không sinh thêm em để chơi cùng. Thủy Tiên cũng nói với Bánh Gạo là yên tâm sang năm mẹ rảnh, mẹ sinh em bé. Kế hoạch là sang năm sẽ có thêm thành viên trong gia đình', Công Vinh chia sẻ.

>> Xôn xao tin Thủy Tiên mang thai, 2 lần từ chối lời mời làm việc của cơ quan điều tra

thuy-tien-mang-thai-1
Giữa tin đồn mang thai, nữ ca sĩ khoá máy.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền tin Thuỷ Tiên mang thai lần 2. Dân tình bán tín bán nghi, không biết tin đồn này có thật hay không. Nhưng về phía nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi gì, điện thoại đang trong tình trạng khoá máy.

Có lẽ, việc Bộ Công an vào cuộc điều tra hoạt động từ thiện của Thuỷ Tiên tại miền Trung, đồng thời xác minh đơn tố cáo về hành vi lừa đảo tín nhiệm, chiếm dụng hơn 81 tỷ đồng khiến nữ ca sĩ trở nên im lặng.

Trước việc này, đại diện pháp lý của Thuỷ Tiên cho biết sẽ phối hợp với cơ quan điều tra để sớm làm rõ.

Tin phổ biến