Giải Trí

Thuỷ Tiên tiếp tục bị tố “lươn lẹo” khi chính quyền phủ nhận việc tham gia kiểm đếm từ thiện

Thiên Thư - 09/10/2021 20:26 GMT+7

Giữa ồn ào từ thiện, Thuỷ Tiên tiếp tục bị cộng đồng mạng “bóc mẽ” lời nói, có sự bất nhất với xác nhận của chính quyền.

Ngay khi Bộ Công an vào cuộc điều tra, các địa phương liên tục lên tiếng về chuyến hỗ trợ của Thuỷ Tiên năm 2020 ở miền Trung. Phía nữa ca sĩ cũng có lời cảm ơn chính quyền Hà Tĩnh, Quảng Ngãi đã xác nhận số tiền trao cho bà con.

thuy-tien-bi-to-luon-leo
Ồn ào từ thiện của Thuỷ Tiên vẫn là vấn đề được mọi người quan tâm.

Tuy nhiên, ở một số tỉnh như Quảng Trị, Huế…đều cho rằng không thể xác minh chính xác do đoàn từ thiện của nữ ca sĩ tự trao, không thông qua sự hỗ trợ của chính quyền.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng “đào” lại bình luận cũ của Thuỷ Tiên để bàn luận. Nữ ca sĩ bị tố lươn lẹo khi nói chính quyền tham gia vào kiểm đếm từ thiện. Nhưng chính quyền Huế, Nghệ An…lại phủ nhận việc tham gia cùng với Thuỷ Tiên.

thuy-tien-bi-to-luon-leo
Bài đăng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

>> Quảng Bình yêu cầu thu thập thông tin về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên

Theo đó, đại diện chính quyền Huế chia sẻ: "Họ tự phát tiền cho người dân theo kiểu bộc phát, cảm tính của ca sĩ thôi chứ không có kế hoạch gì cả. Họ đi tự phát nên không thể xác nhận số tiền nếu có yêu cầu. Nếu họ có nhờ thì chúng tôi cũng không có căn cứ nào để xác nhận."

Trước đó, nữ ca sĩ bình luận cho biết chính quyền tham gia vào quá trình kiểm đếm công khai, phát xong thì xác nhận. Nhưng đã có nhiều ý kiến phản hồi trái ngược lại với những gì Thuỷ Tiến nói khiến mọi người đặt ra nghi vấn.

thuy-tien-bi-to-luon-leo-1
Việc lời nói của Thuỷ Tiên và chính quyền có sự khác nhau khiến nhiều người đặt ra nghi vấn.

Không chỉ Huế, Quảng Trị, Quảng Bình cũng lên tiếng không thể xác nhận được số tiền của Thủy Tiên vì "không được tham gia".

Hiện thông tin trên vẫn đang được bàn tán xôn xao và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Tin phổ biến