Đời Sống

Trọng tài trận Việt Nam - Oman gây tranh cãi dữ dội: Động tí là “check VAR”, cười nói hớn hở và đập tay với cầu thủ Oman

Khánh An - 13/10/2021 07:18 GMT+7

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman, netizen bày tỏ sự bất bình với những quyết định có phần thiên vị cho đội chủ nhà.

Tối ngày 12/10, ĐT Việt Nam tiếp tục đối đầu ĐT Oman trong khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022. Các chiến binh áo đỏ gặp đối thủ được đánh giá cao hơn tại Khu phức hợp thể thao Sultan (Oman).

a2

Suốt trận đấu, người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự không đồng tình trước các quyết định có phần thiên vị cho đội chủ nhà của trọng tài Makhadmeh Adham Mohammad - trọng tài chính điều khiển trận đấu.

a1
Trọng tài Mohammad. Ảnh: AFC

Trong hiệp 1, trọng tài Mohammad đã đưa ra vô số quyết định khiến cư dân mạng bức xúc như màn check VAR dài dằng dặc với tình huống dẫn đến bàn thắng của Tiến Linh hay quả penalty sau tình huống phạm lỗi của Tấn Tài.

a5

Bên cạnh đó, người xem cũng nhìn thấy khoảnh khắc thân mật của trọng tài người Jordan với các cầu thủ Oman sau khi kết thúc hiệp 1. Cụ thể, ông Mohammad đã tươi cười hớn hở với các cầu thủ đội bạn và thậm chí còn đập tay chúc mừng chiến thắng.

a3
a4
Trọng tài người Jordan tươi cười và đập tay với các cầu thủ Oman sau khi kết thúc hiệp 1.

Dưới các bài đăng về trận đấu, nhiều netizen Việt bày tỏ sự bất bình:

“Kỹ tính với Việt Nam nhưng dễ dãi với Oman”

“Kỹ tính đến mức gây bức xúc cho người xem”

“Ức chế, đau tim!”

“Mong muốn duy nhất là nếu có thua cũng đừng phải đọc những comment quay lưng với đội tuyển, còn VAR hay trọng tài thì chán lắm rồi”

“Trọng tài có nhiều quyết định quá khó hiểu”

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng trọng tài đã làm đúng nhiệm vụ và mong cư dân mạng văn minh, không chửi bởi hay tìm nick Facebook trọng tài để trách móc.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến