Giải Trí

Xôn xao tin "chính thất" giữ 2000 ảnh, clip ân ái của nữ ca sĩ gen Z và đại gia U60?

An Nhiên - 22/03/2022 09:02 GMT+7

Trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thông tin gây sốc liên quan đến chuyện tình cảm giữa nữ ca sĩ gen Z và đại gia U60.

Thời gian qua, hàng loạt ảnh chụp chung giữa ca sĩ gen Z và đại gia U60 bị tung lên mạng. Trong ảnh, cả hai có những hành động thân mật như ôm ấp, nắm tay, thơm má...

Sự việc ngày càng bị đẩy đi xa hơn với nhiều tình tiết bất ngờ. Thông tin, hình ảnh của cặp đôi xuất hiện với tốc độ chóng mặt làm cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, một nguồn tin giấu tên còn tiết lộ phía người vợ đã lưu giữ album với gần 2000 hình ảnh cùng loạt clip ân ái của ca sĩ gen Z và đại gia U60. Trong đó có cả cảnh cặp đôi tắm chung, tình tứ mặn nồng... cứ mỗi 4 tiếng sẽ đăng một lần. 

hien-ho-dai-gi

Theo nguồn tin, những "tư liệu" này đều do nữ ca sĩ quay, chụp để làm kỷ niệm. Thế nhưng, phía chính thất đã thuê bạn thân của nữ ca sĩ lấy điện thoại rồi hack từ gần 1 năm trước.

Do điện thoại của vị đại gia đã xóa hết hình ảnh đi chơi cùng tình nhân nên người vợ phải thuê quản lý của nữ ca sĩ đọc trộm tin nhắn và kho ảnh trong điện thoại.

hien-ho-dai-gi-1

Nếu tin tức này là thật thì rất có thể sẽ có một loạt hình ảnh của cặp đôi tiếp tục được lan truyền trong tương lai. Tuy nhiên, vì nguồn tin không cho biết danh tính và không đưa ra được bằng chứng thuyết phục nhất nên rất khó để xác định độ chính xác của thông tin.

Hiện, tin tức này vẫn chỉ được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội nên được hiểu đây là tin đồn. Thời gian vừa qua, trong các group cũng xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến nữ ca sĩ gen Z và vị đại gia U60.

Trước đó còn rầm rộ nghi vấn nữ ca sĩ gen Z lộ đoạn tin nhắn chứa hình ảnh, clip nhạy cảm. Đặc biệt, tin nhắn còn xuất hiện thông tin chính nữ ca sĩ là người đứng sau loạt lùm xùm này. Mục đích là để công khai mối quan hẹ và muốn có danh phận chính thức với vị đại gia. 

Giữa thời điểm thông tin hỗn loạn, những tin tức chưa có bằng chứng xác thực thì chưa thể tin hoàn toàn. Nhiều khả năng một số người muốn lợi dụng thời điểm hỗn loạn để câu tương tác. Vì vậy, cư dân mạng cần chờ những diễn biến tiếp theo để biết đâu là tin thật, đâu là tin đồn giả mạo.

Đến thời điểm hiện tại, phía nữ ca sĩ gen Z vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phản biện các thông tin được lan truyền. Việc mãi im lặng giữa lúc các tin tức tiêu cực xuất hiện dày đặc vốn không hề có lợi cho cô. Vì vậy, người hâm mộ và cư dân mạng vẫn đang chờ đến lúc nữ ca sĩ phản hồi về những ồn ào vừa qua.

Tin phổ biến