Đời Sống

Cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái xinh đẹp tổ chức đám cưới vào hôm nay?

Hương Ly - 22/02/2022 10:39 GMT+7

Theo thông tin trên thiệp cưới, Hà Đức Chinh và bạn gái sẽ tổ chức hôn lễ vào hôm nay (22/2/2022).

Sau giải U23 Châu Á hồi năm 2018, Hà Đức Chinh cùng loạt tên tuổi như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Lương Xuân Trường,... trở nên nổi tiếng hơn với người hâm mộ bóng đá. Chính vì vậy, ngoài sự nghiệp sân cỏ thì chuyện đời tư của các nam cầu thủ cũng được dân tình đặc biệt quan tâm.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng được phen “đứng ngồi không yên” trước thông tin Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới. Cụ thể, theo thông tin trong thiệp cưới, Hà Đức Chinh sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái xinh đẹp Hà Trang vào 10h30 sáng ngày 22/2.

duc-chinh-to-chuc-dam-cuoi
thiep-cuoi-duc-chinh

Thông tin càng tăng phần chính xác khi xuất hiện hình ảnh tấm phông bạt cưới đã được trang trí tại nhà của cô dâu ở Bắc Giang.

ban-gai-duc-chinh

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả Đức Chinh lẫn Hà Trang đều chưa có bất cứ lời công bố chính thức nào về hôn lễ.

>> Xem thêm: Nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây sinh năm 2000 chuẩn bị kết hôn?

Được biết, giữa tháng 7/2019, Đức Chinh chính thức công khai hẹn hò với Mai Hà Trang bằng một bức ảnh tình tứ. Theo tìm hiểu, Hà Trang theo học tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam và gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại.

duc-chinh-ket-hon-ban-gai-xinh-dep
ha-duc-chinh-ket-hon

Trước đó, cô nàng từng nhận về rất nhiều chỉ trích cho rằng dựa hơi nổi tiếng của Đức Chinh để làm hot girl được các nhãn hàng săn đón. Thế nhưng, đến nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai cầu thủ vẫn trôi khá êm đềm và hạnh phúc. Nhiều người hâm mộ còn liên tục “đầy thuyền” và giục cặp đôi sớm về chung một nhà.

Tin phổ biến