Giải Trí

Thực hư thông tin Dispatch "khui" Sehun (EXO) hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Trầm Miên - 01/01/2022 13:28 GMT+7

Thông tin Sehun (EXO) và Lisa (BLACKPINK) được Dispatch "khui" là đang hẹn hò khiến mạng xã hội xôn xao ngày đầu năm.

Sáng ngày 1/1 hàng năm, Dispatch đều sẽ "khui" ra một cặp đôi của năm mới. Như thường lệ, sáng nay dân tình đều dậy sớm để hóng chờ xem cặp đôi của năm nay sẽ là trai tài gái sắc nào.

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cặp đôi được Dispatch "khui" là Sehun (EXO) và Lisa (BLACKPINK) khi cả hai được xác nhận là đang hẹn hò. Dòng thông báo có nội dung cho thấy 1 nhân viên đã nhìn thấy Sehun và Lisa đang giành nhau chiếc ví cuối cùng bên ngoài cửa hàng Gucci. Nhưng nhiều tuần sau đó, họ đã gặp lại nhau và có tình cảm tốt đẹp hơn, đồng thời hiện đang rất hạnh phúc bên nhau.

1
Thông tin Sehun (EXO) và Lisa (BLACKPINK) đang hẹn hò được lan truyền từ một tài khoản mạng xã hội có tên là Dispatch.

Thông tin này bắt nguồn từ một tài khoản mạng xã hội có tên và logo của Dispatch làm "chấn động" cõi mạng. Dân tình đang không ngừng xôn xao bàn tán để chào đón một cặp "xứng đôi vừa lứa" từ ngoại hình đến tài năng và danh tiếng.

1
Thông tin chính thức vẫn chưa được Dispatch công bố.

Tuy nhiên, tài khoản Dispatch này lại chỉ là hàng "pha ke" khi thực tế, trang tin xứ Hàn chỉ có tài khoản chính thức trên Twitter với tên @dispatchsns. Hiện Dispatch cũng chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về cặp đôi mới của năm 2022.

Có lẽ người hâm mộ đã quá mong chờ tin mới từ Dispatch vào ngày 1/1 như hàng năm. Cùng chờ đón thông tin chính thức và tỉnh táo trước những màn "troll" tin hẹn hò của các ngôi sao đình đám.

>>> Tin nên đọc: