Giải Trí

Top 10 nghệ sĩ bán Album mạnh nhất 2021: BTS, BLACKPINK, NCT góp mặt

Minh Anh - 21/12/2021 10:29 GMT+7

Tổng kết năm 2021, Hanteo Global chính thức đưa ra danh sách 10 người chiến thắng hạng mục "Giải thưởng kỷ lục album tuần đầu tiên" qua ứng dụng Whosfan.

Mới đây, Hanteo Global đã công bố 10 người chiến thắng ở hạng mục "Giải thưởng kỷ lục album tuần đầu tiên" qua ứng dụng Whosfan. Đây là 1 trong những giải thưởng danh giá thuộc lễ trao giải online "Hanteo Music Awards".

Top 10 nghệ sĩ đạt giải bao gồm: BTS, SEVENTEEN, NCT Dream, NCT 127, EXO, Baekhyun (EXO), ENHYPEN, Lisa (BLACKPINK), ATEEZ, Stray Kids.

top-10

Theo đó, dữ liệu của BXH tổng hợp từ doanh số bán album thời gian thực ở Hanteo Chart tại 1200 địa điểm trên thế giới. Được biết, Hanteo không chỉ trao cúp cho 10 nghệ sĩ mà còn thực hiện quảng cáo trong và ngoài nước cho những người chiến thắng.

Có thể nói, đây là một kết quả không bất ngờ bởi những nhóm nhạc trên có lượng fan hâm mộ đông đảo cùng khả năng tiêu thụ Album hàng đầu. Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK). Nữ thần tượng lọt top ngay trong lần ra mắt Album "solo" đầu tiên. 

Nguồn: VKR News