Giải Trí

Lệ Quyên khẳng định: "Người đàn bà hoàn hảo là biết lịch sự trong phòng khách, sexy trong phòng ngủ"

Minh Anh - 22/09/2022 07:39 GMT+7

Khoe da thịt ở tuổi tứ tuần, Lệ Quyên nhận những ý kiến không hay từ phía cư dân mạng.

Sau khi thành đôi với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Đặc biệt, với phong cách ăn mặc trẻ trung, hở bạo, nữ ca sĩ liên tục được dân tình quan tâm hết mực.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải bộ ảnh diện bikini hai mảnh cắt xẻ táo bạo lên trang cá nhân. Màu xanh neon nổi bật cùng những đường cắt mảnh giúp “nữ hoàng phòng trà” khoe được vóc dáng quyến rũ, vòng eo 59 cùng đôi chân nuột nà. 

le-quyen

Bên cạnh những lời khen có cánh cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng Lệ Quên mặc đồ quá hở bạo và phản cảm dù đã ở tuổi 40. Trước phản ứng của dư luận, nữ ca sĩ đã đăng tải thêm một bức ảnh diện đầm thướt tha, thanh lịch. Cô khẳng định, bản thân luôn biết cách ăn mặc sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

"Người đàn bà hoàn hảo là biết: lịch sự trong phòng khách, đảm đang trong nhà bếp, sexy trong phòng ngủ.

Nghĩa là biết làm sao để hóa thân phù hợp trong từng điều kiện, hoàn cảnh là chuẩn xác. Ví như trên sân khấu thì mặc đầm dạ hội tha thướt, chuẩn mực, sang chảnh. Ra hồ bơi thì mặc đồ tắm, hiểu không?", Lệ Quyên cho biết.

le-quyen-1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gửi lời đến những người thường xuyên nói lời tiêu cực về mình: "Đàn bà kị nhất là ăn tục nói phét, xấu tính ganh đua, bất chấp lý lẽ trong sự ấu trĩ nhỏ nhen. Văn minh lên, tử tế đi, hạnh phúc và bình an không ở đâu xa, nó ở ngay chính trong tư duy và cách hành xử của bản thân mình thôi".

Chia sẻ của “nữ hoàng phòng trà” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía bạn bè và người hâm mộ. Trước những bình luận nhắm vào mình, Lệ Quyên chưa bao giờ ngần ngại, luôn sẵn sàng đáp trả. Với việc bị mỉa mai chỉnh ảnh quá đà, nữ ca sĩ khẳng định bản thân chỉ chụp góc rộng, làm mới chút màu sắc cho tươi sáng, không có sự can thiệp nào ở đây cả.

le-quyen

Lệ Quyên thẳng thắn: "Chị nói chân tình nhé, soi gương, nếu thấy chưa đẹp thì tập luyện giữ gìn cho xinh, khi mình đẹp tự nhiên bớt soi người khác liền hà".