Giải Trí

Chồng cũ Lệ Quyên liên tục 'thả tim' 1 mỹ nhân dáng 'ngon' nhất Vbiz

Tú Anh - 24/08/2022 19:09 GMT+7

Chồng cũ Lệ Quyên - đại gia Đức Huy có hành động lọt vào tầm ngắm của dân mạng.

Đức Huy và Lệ Quyên sau khi ly hôn luôn giữ cách hành xử văn minh. Anh cùng 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên thoải mái chia sẻ về cách nuôi dạy con trai của mình - bé Bo.

Hiện tại, Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, còn chồng cũ vẫn khá kín tiếng về chuyện đời tư. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, anh thường bị dính vào tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt như: Cẩm Đan, Khánh My, Hoa hậu Mai Phương...

Tin đồn đoán tình cảm của Đức Huy nổi nhất là với Cẩm Đan. Họ có những bức ảnh tình tứ một thời gian, tuy nhiên sau đó cả hai có hành động bỏ theo dõi nhau trên MXH cũng như không còn tương tác với nhau nữa.

huy-trang-2
Nam doanh nhân Đức Huy.

Cho đến mới đây, dân tình nhận ra Đức Huy thường xuyên "thả tim" ảnh của Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là hành động vô tình của doanh nhân này.

huy-trang-1
Thiều Bảo Trang là một trong những mỹ nhân có dáng 'ngon' nhất của làng trí Việt.
huy-trang-3
huy-trang-4
huy-trang-5
huy-trang-6
Nam doanh nhân Đức Huy like không sót ảnh nào của người đẹp sinh năm 1992.
huy-trang-7
huy-trang-8
huy-trang-9
Động thái lạ này đến từ nam doanh nhân khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Đức Huy và nữ ca sĩ họ Thiều.

Về phía Thiều Bảo Trang, cô cũng có từng có 9 năm hạnh phúc ngọt ngào bên nhạc sĩ Phương Uyên. Sau khi tan vỡ, Thiều Bảo Trang vẫn chưa công khai tình yêu mới, vừa qua đã tiết lộ mình đang độc thân: "Bé đang bận yêu đời. Đừng mời bé yêu đương".

huy-trang-10
Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên.

Việc nam doanh nhân Đức Huy liên tục tương tác với Thiều Bảo Trang đang khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa hai người. 

Thiều Bảo Trang từng thử sức mình trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn vào năm 2011 với nhiều đối thủ mạnh. Người đẹp 9x lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ nhờ giọng hát hay và khuôn mặt xinh đẹp. Năm 2012, Thiều Bảo Trang lại tiếp tục thử thách bản thân mình trong cuộc thi The Voice. Đến đêm công bố kết quả tối 21/10, dù được đánh giá có thể là Quán quân của cuộc thi thì Thiều Bảo Trang bất ngờ xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe.

t1
Thiều Bảo Trang từng thành lập nhóm nhạc Bee.T cùng Thiều Bảo Trâm.

Sau đó, Thiều Bảo Trang cùng em gái mình lập thành nhóm nhạc Bee.T vào năm 2013 dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Phương Uyên. Nhưng con đường ca hát của cả hai chị em khá chật vật để tìm cho mình một lối rẽ âm nhạc rõ ràng. Dẫu vậy có thể thấy, cả hai chị em vẫn cố gắng thay đổi trở nên tích cực hơn mặc dù khán giả chưa cảm nhận được nhiều dấu ấn của họ.

t
Sắc vóc một chín một mười được thể hiện trong từng bức ảnh.

Gia đình Thiều Bảo Trang có 4 chị em gái, là con thứ 2 trong nhà. Hiếm có nhà nào mà cả chị lẫn em, cả mẹ lẫn con có nhan sắc vẹn toàn như gia đình Thiều Bảo Trang, điều này đã được kiểm chứng trong các bức ảnh của họ đăng lên trang cá nhân.

Tin phổ biến