Giải Trí

Phản ứng của Lệ Quyên khi được khuyên "ăn cơm trước kẻng"

Đặng Minh Thảo - 23/10/2022 21:58 GMT+7

Trước lời khuyên "có con rồi cưới" của đàn chị, Lệ Quyên có phản ứng cực kỳ khéo léo, nhận về cơn mưa lời khen từ netizen.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng như bao cô gái khác, Lệ Quyên cũng hào hững khoe món quà cô được tặng lên trang Instagram cá nhân với dòng caption: "20/10 của chúng mình, hãy luôn tin rằng mình đẹp hơn hoa nhé". 

Nữ ca sĩ hào hứng khoe bó hoa được tặng nhân ngày 20/10. (Ảnh: Instagram@lequyensinger)

Bên cạnh những lời chúc mừng, "xin vía" tình yêu, nhiều fan hâm mộ cũng dành lời khen "có cánh" cho nhan  sắc "không tuổi" của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng".

Nhiều bạn bè, người thân và fan hâm mộ gửi lời chúc đến nữ ca sĩ ngay dưới bài viết. (Ảnh: Instagram@lequyensinger)

Trong hàng nghìn bình luận, cuộc hội thoại giữa Lệ Quyên và một người chị lại chiếm trọn spotlight. Cụ thể một đàn chị nhắn chúc mừng và gửi lời khuyên cho nữ ca sĩ Hà Thành: "Chúc em và Lâm Bảo Châu sớm có tin vui nhé. Cưới trước cũng được mà có baby trước cũng được nha. Gửi baby về cho ông bà nội chăm giùm rồi lại đi hát nè".

Đáp lại, giọng ca sĩnh năm 1981 chỉ bày tỏ sự cảm ơn về lời chúc của đàn chị chứ không hề đề cập đến câu trả lời. Phản ứng khéo léo này của Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Phản ứng của Lệ Quyên khi được đàn chị khuyên "có con rồi cưới". (Ảnh: Instagram@lequyensinger)

Sau nhiều lần lộ hint hẹn hò, đến đầu năm 2021, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Sau khi công khai, cặp đôi thỏa mái chia sẻ ảnh tình tứ, thậm chí sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Mặc dù hơn bạn trai 12 tuổi thế nhưng nhan sắc "lão hóa ngược" của nữ ca sĩ vẫn được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa" với chàng người mẫu điển trai. 

Đối diện với những lời đàm tiếu, tranh cãi về việc yêu trai trẻ, giọng ca sinh năm 1991 tâm sự: "Quyên có trực giác, có cảm nhận, có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Quan trọng nhất, Quyên luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình".

Cặp đôi thường xuyên "vi vu" trời Tây cùng nhau. (Ảnh: Instagram@lequyensinger)

Hiện tại, cặp đôi đang sống chung ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên. Được biết, Lâm Bảo Châu có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên với chồng cũ nên ngôi nhà 3 người lúc nào cũng ngập tràn niềm vui, tiếng cười. 

Tin phổ biến