Đời Sống

Bé 3 tuổi bị cắm 9 cái đinh ở Thạch Thất: “Khả năng bị súng bắn đinh bắn vào đầu”

Minh Anh - 19/01/2022 10:00 GMT+7

Theo nhận định ban đầu, bé ba tuổi có khả năng bị súng đinh bắn vào đầu vì xã Canh Nậu có làng nghề làm gỗ.

Mạng xã hội đang xôn xao với thông tin bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị cắm 9 cái đinh vào đầu. Hiện, bé đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch ở Bệnh viện Xanh Pôn. Thông tin trên thu thú sự quan tâm của dư luận vì hành động quá dã man, tàn nhẫn với trẻ em. 

Theo thông tin từ Zing, lãnh đạo UBND xã Canh Nậu cho biết: "Ông nội của cháu báo rằng bé đã chết não. Gia đình đang theo dõi ở Bệnh viện Xanh Pôn - nơi cháu bé được cấp cứu". 

be-3-tuoi-bi-cam-dinh-vao-dau
Những hình ảnh gây xôn xao dư luận

Liên quan đến vụ việc trên, huyện Thạch Thất đã nắm được thông tin sự việc và cơ quan công an cũng đang tiến hành điều tra, làm rõ, đặc biệt là nghi vấn cháu bé bị bạo hành.

Chủ tịch UBND xã Canh Nậu chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị: "Theo nhận định ban đầu thì nhiều khả năng cháu bé có thể bị súng bắn đinh bắn vì ở địa phương này là làng nghề làm gỗ.

Tuy nhiên, đây mới là nhận định còn cụ thể thế nào và nguyên nhân dẫn tới sự việc vẫn đang được Công an huyện Thạch Thất điều tra làm rõ”. 

Được biết, bé tên là Đ.N.A. (3 tuổi) là con gái của chị L. và anh T. (cùng trú tại xã Canh Nậu). Hai vợ chồng đã kết hôn được 10 năm, có với nhau 3 người con chung, trong đó A là con út.

be-3-tuoi-bi-cam-dinh-vao-dau
Bé A rất đáng yêu và hoạt bát

Thời gian gần đây cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, vì thế đến tháng 6/2021, cặp vợ chồng đã ly hôn. Theo quyết định, anh T sẽ nuôi dưỡng hai người con đầu, cháu A do chị L chăm sóc. Sau ly hôn, chị L đi thuê trọ ở nơi khác và đã có thai cùng người đàn ông khác. 

Trước đó, anh T làm nghề thợ xây nhưng do vấn đề sức khoẻ nên không thể đi làm nữa. Còn chị L làm nghề đánh giấy ráp. 

Chỉ trong vòng 3 tháng về sống với mẹ, cháu A liên tục gặp chuyện dữ, nhập viện 4 lần. Lúc thì nuốt đinh, lúc thì gãy tay,… thậm chí còn uống thuốc trừ sâu.

Liên quan đến sự việc trên, ông Đỗ Hữu Chức mong muốn cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng này ở cháu mình. 

Tin phổ biến