Giải Trí

BTV Hoài Anh chia sẻ về công việc mới, tiết lộ điều chưa bao giờ được làm khi dẫn bản tin thời sự

Tường Vy - 12/01/2022 22:52 GMT+7

Dù không còn dẫn bản tin thời sự lúc 19h nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Sau khi dừng dẫn bản tin thời sự 19h, BTV Hoài Anh đã chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ. Dù nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn thấy nữ BTV xinh đẹp lúc 19h hàng ngày nhưng ai cũng yêu quý và mong ngóng được nhìn thấy Hoài Anh trong vị trí mới.

d6
BTV Hoài Anh xinh đẹp trong cương vị mới.

Mới đây, BTV Hoài Anh lại tiếp tục ghi điểm với sự duyên dáng khi trở thành người dẫn dắt chương trình “Không gian Văn hóa Nghệ thuật”. Nữ BTV cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thành về vai trò mới mà mình đang nắm giữ khiến nhiều khán giả tò mò.

d1

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, BTV Hoài Anh viết: "Hoàn thành ghi hình những số đầu tiên trên mảnh đất mới...

Sân khấu sang trọng và ấm áp, những đề tài về văn hoá nghệ thuật nhẹ nhàng nhưng đậm tính chuyên môn và lý luận phê bình. Quý vị sẽ có thể gặp gỡ ở chương trình này những gương mặt nghệ sĩ lớn, nghệ sĩ tên tuổi trong các lĩnh vực nghệ thuật, các nhà báo, nhà văn, nhà phê bình...

Và quý vị sẽ gặp lại Hoài Anh nữa nhé!"

d3

Đính kèm bài viết là những hình ảnh xinh đẹp, khí chất của nữ BTV trong tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam khiến cư dân mạng thả tim không ngớt. Một lần nữ, BTV Hoài Anh lại chứng minh nhan sắc, khí chất thanh lịch và ngoại hình “hack tuổi” của mình “không phải dạng vừa đâu”.

d8

Ngoài ra, nữ BTV cũng tiết lộ rằng thay vì diện áo dài 24/7 như hồi còn dẫn bản tin thời sự thì giờ đây cô cũng có thể diện cả những bộ váy, áo quần mà mình chưa bao giờ được mặc khi đương nhiệm ở vị trí cũ. Cùng đón chờ nữ BTV xinh đẹp trong chương trình mới nhé!

>>> Tin nên đọc: