Giải Trí

Thùy Tiên làm rõ lý do vì sao để mẹ ruột lủi thủi bắt xe ôm ra về một mình

Trầm Miên - 13/01/2022 09:20 GMT+7

Sau khi dân mạng thắc mắc về việc để mẹ ruột lủi thủi bắt xe ôm về, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng để làm rõ.

Trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên nhận được sự yêu mến và chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Sự kiện homecoming của Thùy Tiên diễn ra vào ngày 11/1 vừa qua được đầu tư vô cùng hoành tráng và có sự tham gia của cả bố mẹ, người thân trong gia đình Thùy Tiên. 

1
Gia đình Thùy Tiên xuất hiện ở buổi lễ chúc mừng để chào đón con gái trở về.

Tuy nhiên, sau buổi lễ chúc mừng, người đi đường bất ngờ quay lại được khoảnh khắc mẹ ruột Thùy Tiên lủi thủi bắt xe ôm ra về một mình. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng và có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

2
Khoảnh khắc mẹ ruột Thùy Tiên lủi thủi bắt xe ôm ra về khiến nhiều người chú ý.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Thùy Tiên đã đích thân lên tiếng để giải thích. Miss Grand International 2021 đã có buổi giao lưu trên sóng livestream với người hâm mộ mới đây và có chia sẻ: "Việc mẹ Tiên bắt xe ôm về cũng có nhiều bạn thắc mắc thì Tiên cũng chia sẻ luôn là do mẹ bị đau đầu, không thể nào đi xe hơi được vì bị say xe. Lúc đó ba và gia đình bên nội của Tiên cũng đã đưa mẹ ra xe đi về, Tiên cũng đã nhắn hỏi thăm mẹ rồi".

3
Nàng hậu đã đích thân lên tiếng giải thích trước những thắc mắc của người hâm mộ.

Trong buổi lễ chúc mừng, cả gia đình Thùy Tiên đã có mặt để chào đón con gái trở về. Nàng hậu cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của cả gia đình.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến