Giải Trí

Chị gái Đặng Thu Thảo chê "thẳng mặt" Thùy Tiên: Gà mà cứ nghĩ thiên nga, thua xa H'Hen Niê

Trầm Miên - 12/01/2022 22:52 GMT+7

Sau nhiều lần được cho là "chửi xéo" Thùy Tiên, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây chú ý khi mắng Thùy Tiên là "gà mà cứ nghĩ thiên nga".

Trở về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên nhận được sự yêu mến và chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, chị gái Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang liên tục có những bài đăng được dân mạng cho rằng hàm ý mỉa mai Thùy Tiên.

3
Bài đăng của chị gái Đặng Thu Thảo được cho là đang chửi xéo Thùy Tiên.

Trên trang cá nhân, chị gái Đặng Thu Thảo mắng thẳng mặt Thùy Tiên là "gà mà cứ nghĩ thiên nga", tố nàng hậu giật nợ trắng trợn và tự tạo drama để trở thành người bị hại. Dòng trạng thái dài gây tranh cãi đang thu hút sự chú ý của netizen trên mạng xã hội: "Ngày xưa Hoa hậu là sạch sẽ từ đời tư cho đến đạo đức. Có tài giỏi đến đâu mà nhân cách kém cũng chả chấp nhận được. Huống chi mượn tiền đi mua giải xong được giải rồi "giật tiền" một cách trắng trợn. Đi thi thì tạo một đống drama cho rằng bản thân mình là người bị hại để mượn gió bẻ măng làm ảnh hưởng đến người đẹp khác. Cũng giống như thủ đoạn mượn tiền, rồi biến sắc chủ nợ thành lừa đảo. Nói thật ra thì đó là một cô gái bị ghét nhất trong giới showbiz. Có tài mà chẳng có tâm, càng không có đẳng cấp, về đạo đức càng giả tạo.

2
Bài đăng hiện vẫn đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Tôi rất thích Hoa hậu như nàng Hen, tôi gọi là nàng Hen bởi tôi rất trân trọng và đề cao đạo đức của cô ấy! Cô ấy thực sự có tài, nỗ lực và đi lên mà không có drama, dân dã, mộc mạc nhưng vẫn rất đẹp".

1
Đây không phải lần đầu tiên chị gái Đặng Thu Thảo đăng bài mỉa mai Thùy Tiên.

Trước đó, chị gái Đặng Thu Thảo cũng có loạt bài viết được cho là mỉa mai Thùy Tiên mua giải, giật nợ hay tụ tập đông người. Dù gặp phải nhiều phản ứng phẫn nộ từ cộng đồng mạng nhưng Thùy Trang vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến