Giải Trí

Khổng Tú Quỳnh nói gì khi được đề nghị "yêu lại từ đầu" với Ngô Kiến Huy?

Minh Anh - 07/10/2022 11:25 GMT+7

Trước câu hỏi tế nhị liên quan đến Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh được khen ngợi vì màn đáp trả tinh tế.

Mối tình giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng sau 8 năm bên nhau, cả hai bất ngờ thông báo “đường ai nấy đi” khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

khong-tu-quynh-3

Trước đó, cặp đôi đã có một hành trình dài với nhiều khó khăn, thử thách cùng sóng gió. Thậm chí, “chàng Bắp” còn từng ngỏ lời muốn tổ chức đám cưới với nữ ca sĩ. Sau khi chia tay, cả hai tập trung vào cuộc sống và sự nghiệp riêng. Khổng Tú Quỳnh có vẻ chững lại trong khi Ngô Kiến Huy tiếp tục phủ sóng nhiều chương trình. 

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh mới có hoạt động liên quan đến âm nhạc, cô nàng khoe bản cover mới với người hâm mộ. Tuy nhiên, giữa những điều vui vẻ, người đẹp gặp một bình luận nhắc đến người cũ, nội dung nói về mối tình giữa cô và Ngô Kiến Huy.

khong-tu-quynh-1

Theo đó, người này cho rằng nữ ca sĩ nên “yêu lại từ đầu” với tình cũ Ngô Kiến Huy: "Sao giống ngược dòng thời gian yêu Ngô Kiến Huy lại đi chị yêu". Ngay lập tức, Khổng Tú Quỳnh đáp lời: "Sống cho hiện tại và tương lai bạn ơi. Mình cảm ơn bạn đã quan tâm nhé. Cám ơn bạn, chúc bạn sức khỏe nhé".

Trước động thái của nữ ca sĩ, người hâm mộ khen ngợi Khổng Tú Quỳnh tinh tế và nhanh chóng động viên cô nàng. Ai cũng mong muốn tình cũ Ngô Kiến Huy có thể hạnh phúc, tự do tự tại làm những điều mình thích và tìm được một người thật sự phù hợp để đồng hành cùng nhau.

khong-tu-quynh

Nhưng người hâm mộ và công chúng vẫn mong muốn “bé Dâu” có thể phát hành thêm những sản phẩm âm nhạc mới, hoạt động nghệ thuật bứt phá hơn so với trước đây. Bởi hiện tại Khổng Tú Quỳnh đang dần trở nên mờ nhạt và mất hút.

Bên cạnh đó, thời gian qua cô nàng cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với trai trẻ, là thành viên nhóm nhạc Uni5 - Cody. Trước sự tò mò của dân mạng và truyền thông, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng, không có động thái nào liên quan. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy được cho là hẹn hò với hot girl kém tuổi.

Tin phổ biến