Lifestyle

Drama ngoại tình: "Tiểu tam" làm thẩm mỹ ở Quảng Ninh thích gửi ảnh nude, gạ chồng người khác sinh con

Minh Anh - 07/10/2022 14:13 GMT+7

Vụ ngoại tình ở Quảng Ninh đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hàng loạt tình tiết gây bất ngờ.

Tiếp tục câu chuyện ngoại tình gây xôn xao mạng xã hội, mới đây dân tình lại được phen bất ngờ với vụ việc ở Quảng Ninh. Theo đó, một bài đăng được chia sẻ lên các hội nhóm Facebook với nội dung như sau:

Screen Shot 2022-10-07 at 13.59.41

“Tuesday làm thẩm mỹ ở Quảng Ninh thích *** chồng người khác, gửi ảnh nude, gạ sinh con. Ông anh này đã có vợ con, nhưng suốt ngày đi sớm về muộn, vợ hỏi thì bảo công việc, à thì ra anh bận đi *** bồ. Hãm hơn nữa còn rủ bồ "sinh con nhé". Tội bà vợ ghê, ở nhà cơm bưng nước rót cho nó lại bị n gọi là "con la già" với "ngu không biết gì". Nó còn bảo giá như gặp được con bồ trước.

Còn tuesday là chủ thẩm mỹ, cắt mí hỏng cho khách còn chê khách "mặt xệ như lợn xề". Kể ra ông anh cũng giàu thật đấy, bồi thường khách 10 triệu mà cho bồ hẳn 50 triệu, làm "tiu đây" thích thật đấy”.

quang-ninh-1

Đính kèm bài đăng trên, chủ tài khoản còn cung cấp hàng loạt đoạn tin nhắn qua lại giữa người chồng và “tiểu tam”. Nội dung tin nhắn trao đổi của giữa cả hai nói về chuyện qua mặt chính thất.

Bài đăng trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dân tình. Hàng loạt bình luận xuất hiện với nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng dường như mọi người đã không còn bất ngờ bởi những vụ việc có tính chất tương tự trước đó đã từng xảy ra và gây xôn xao dư luận.

quang-ninh-2

Từ vụ lòng xào dưa ở Thái Bình, xe bán tải đến chim tái chanh ở Quảng Ninh. Câu chuyện ngoại tình vẫn liên tục tiếp diễn trong cuộc sống của chúng ta, thậm chí còn có dấu hiệu tăng lên từng ngày.

quang-ninh-3

Dân tình khuyến cáo, chị em khi phát hiện chồng có biểu hiện lạ nên nhạy cảm hơn, tìm hiểu sự việc đằng sau để có cách xử lý kịp thời. Không chỉ vậy, nhiều phụ nữ còn khuyên "chính thất" không nên quá phục vụ chồng, hãy dành thời gian chăm sóc và làm đẹp cho bản thân.