Giải Trí

Pha Lê bị rối loạn lo âu, thường hay lo lắng có lúc phải uống thuốc an thần

Tú Anh - 07/10/2022 14:48 GMT+7

Sức khỏe của Pha Lê khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, Pha Lê cho biết hiện tại cô bị bệnh rối loạn lo âu. Theo Pha Lê, khi biết được diễn viên Lê Khánh cũng bị căn bệnh này nên cô đã quyết định chia sẻ công khai:  "...mình sợ tất cả mọi thứ dù là bình thường nhất. Bữa thấy Ốc đi bộ chạy bộ cũng nghĩ nó té đập mặt vào cái cây sắt hay gì gì... nói chung triệu chứng của mình y hệt chị Khánh. Đúng là mình cố gắng gạt tất cả suy nghĩ xấu đi vì nếu cứ gửi năng lượng xấu vào vũ trụ thì biết đâu nó sẽ xảy ra thật nên mình cũng sợ luôn việc mà mình lo âu. Cơ mà đúng đã là bệnh thì không tránh được, dù cố gắng lạc quan cỡ nào thì thỉnh thoảng trong đầu cũng vẫn hiện ra kịch bản xấu".

pha-le-6

Bên cạnh đó, Pha Lê cho biết, căn bệnh này của cô nặng hơn khi cô bị lừa số tiền lớn: "Thời điểm đó đúng nghĩa lo lắng tới mức đang ngồi coi phim trong rạp mà hộc máu mũi tè le... mới quyết định đi khám thì lúc đấy mới biết có cái bệnh tên là rối loạn lo âu. Ngày xưa thì hay nghĩ bệnh đó chắc bịa ra... vài chuyện gì đó chứ lo âu có gì mà rối loạn, thế nhưng chính mình bị thật sự, lo tầm bậy tầm bạ, lo ba cái chuyện không đáng phải lo... thế cho nên bảo sao mình kĩ tính khủng khiếp, tại mình rất lo mình làm gì sai sẽ dẫn đến hậu quả abc xyz... Bởi vậy thi thoảng mọi người sẽ thấy mình hay làm lố mọi việc dù bé nhất vì với người ta là bé nhưng với mình rất nghiêm trọng, ví dụ ai tới tiệc mình mà đồ ăn bị thiếu là mình day dứt cả tháng ấy trong khi mọi người bảo trời ơi vui là chính ăn uống mỗi người bớt tí có sao đâu, mà lòng mình cứ ám ảnh kiểu mời người ta đi ăn tiệc mà cho ăn thiếu này kia rồi người ta đánh giá... Haizzzzz...".

Xem thêm tại đây: Pha Lê bức xúc vì nhiều ca sĩ trẻ vướng ồn ào 'động trời' vẫn đắt show ầm ầm

ph
Con gái Pha Lê bị sốt khiến cô đứng ngồi không yên.

Điều đáng lo nhất khi Pha Lê tiết lộ rằng, có thời điểm cô đã phải dùng thuốc an thần để ngủ nhưng sau đó, nữ nghệ sĩ vẫn mệt hơn và không khắc phục được sức khỏe.

Vài ngày trước, con gái Pha Lê bị sốt khiến cô đứng ngồi không yên. Bà mẹ một con đã tâm sự: "Lần đầu tiên Ốc bệnh nặng phải dùng tới kháng sinh, ói mửa tè le... nhà chưa bao giờ loạn hơn. Mẹ vừa trông Ốc vừa làm gà tắm muối... Làm đồ ăn mà lo đi bế con miết mãi mới xong". 

pha-le-2-164527

Pha Lê là được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực, hiện tại Pha Lê không nhận show quá nhiều mà dành thời gian để kinh doanh và chăm sóc công chúa của mình.

Tags: