Giải Trí

Đi từ thiện ở Quảng Trị, Hoà Minzy bị người hâm mộ "bóc mẽ" hành động

Minh Anh - 04/10/2022 07:30 GMT+7

Hoà Minzy đang có mặt ở Quảng Trị để hỗ trợ bà con vùng bão lũ ổn định lại cuộc sống sau thiên tai.

Sau ảnh hưởng của cơn bão Noru, nhiều sao Việt đi miền Trung làm từ thiện, hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Hòa Minzy ở Quảng Trị.

Mới đây, trên nhiều hội nhóm Facebook, cư dân mạng lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ có mặt ở thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Được biết, “giọng ca Bắc Ninh” đến đây để làm từ thiện.

hoa-minzy

Tuy nhiên, một người hâm mộ đã “bóc mẽ” nữ ca sĩ một cách đầy thẳng thắn. Nội dung bài đăng nói về chuyện Hòa Minzy khi đến Quảng Trị đã bày tỏ mong muốn mua lại chiếc xe máy cũ để về đi đua.

Người đăng bài cho biết: "Ơ cái chị này buồn cười nhỉ, từ đâu bay đến Cửa Việt - Quảng Trị nhà em làm từ thiện rồi gạ mẹ em bán con D. chiến ạ. Chị nói mua về độ lại để đi đua".

hoa-minzy-1

Theo thông tin ghi nhận, Hòa Minzy đã chuẩn bị 300 suất quà để gửi đến bà con tại Quảng Trị trong chuyến đi từ thiện lần này. Giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” được nhiều người khen ngợi vì hành động đẹp, tương thân tương ái với bà con và vô cùng kịp thời trong thời điểm này.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng gây xôn xao khi công khai chuyện quyên góp 300 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước mắt.

Khoảnh khắc hài hước của Hòa Minzy ở Quảng Trị nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía dư luận. Dù vậy, mọi người chủ yếu thể hiện sự cảm kích và yêu mến cô vì hành động kịp thời đối với Quảng Trị.

hoa-minzy-2

Bên dưới các bài đăng, netizen cho rằng sau những bồng bột thời trẻ, Hòa Minzy ngày càng trưởng thành hơn. Cô nàng cũng biết cách hành xử sao cho đúng mực và thường xuyên có hành động giúp đỡ mọi người trong hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài nữ ca sĩ, cũng có nhiều sao Việt khác ủng hộ miền Trung như Đen Vâu 300 triệu đồng, Khắc Việt 500 triệu đồng,...