Horoscope

Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10

Nhật Lệ - 03/10/2022 23:59 GMT+7

Tháng 10 là tháng để Cự Giải hẹn hò, yêu đương, tìm kiếm những cảm xúc mãnh liệt nhất; Song Tử nên giành thời gian để bắt đầu lại mối quan hệ.

Bạch Dương

Trong các mối quan hệ, việc cố gắng hiểu đối tác và nhu cầu của họ là bức thiết. Những gì họ mong đợi không phải là điều bạn không thể thực hiện được, vì thế, hãy bớt thời gian của mình để đáp ứng mong đợi của họ. Bạn sẽ ngạc nhiên với những kết quả tích cực được mang lại.

Với người đang yêu hoặc đang tìm kiếm tình yêu, hãy xem đối tượng bạn đang tìm hiểu liệu có phù hợp hay không. Đừng buộc mình vào những mối quan hệ bạn hiểu không đi đến đâu. Đây cũng là tháng bạn không nên can thiệp vào các quyết định của người thân trong gia đình, bởi có thể họ có lý do và lựa chọn của riêng họ, bạn cần phải tôn trọng.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao-bach-duong-phunutodayvn_1454841339

Kim Ngưu

Trong một mối quan hệ, để mọi thứ tốt đẹp, bạn cần phải học cách cho đi và nhận lại. Đây là tháng để bạn hành động theo bản năng, ngừng đánh giá, cân đo đong đếm mọi thứ quá nhiều. Cũng đừng lo lắng quá nhiều cho đối tác, bởi họ biết mình cần phải làm gì, đừng thúc giục họ.

Với người độc thân, đây là tháng may mắn, khi bạn có thể gặp được một người thú vị. Tuy nhiên, nên lưu ý, đừng đòi hỏi ở họ quá nhiều. Nơi gia đình, hãy hiểu vị trí của mình và trân trọng ý nghĩa của tổ ấm, bởi gia đình thực sự quan trọng. Nếu bạn gặp khó khăn, đừng ngại yêu cầu sự giúp đỡ của họ, và ngược lại.

cung-kim-nguu

Song Tử

Đừng thổi phồng các vấn đề không đáng có trong tháng này, Song Tử. Thực tế, mọi thứ không tồi tệ như bạn nghĩ. Hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến đối tác, lắng nghe nhu cầu của họ, bạn sẽ hiểu họ hơn.

Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời gian để bắt đầu lại, nếu bạn mong muốn. Các vì sao tiếp thêm sức mạnh cho bạn, để bạn tiến xa hơn. Gia đình cũng gần cần đến sự gần gũi của bạn. Hãy dành thời gian lựa chọn một bữa trưa cùng nhau, cố gắng gặp gỡ những người thân yêu. Chắc chắn tình cảm của bạn sẽ được nhận lại bằng những phần thưởng đáng giá nhất.

anh-cung-song-tu-dep_102829367

Cự Giải

Một tháng để hẹn hò, yêu đương, tìm kiếm những cảm xúc lãng mạn nhất. Một ai đó ở gần sẽ khiến bạn rơi vào cảm giác bối rối, thậm chí đứng trước những quyết định khá quan trọng trong cuộc sống của mình. Trong đời sống tình cảm của những người đã có một nửa, đừng bao giờ vì bất cứ lý do gì mà coi thường nửa kia. Hãy tôn trọng và lắng nghe họ. Đừng để quá khứ tác động quá nhiều đến hiện tại.

Trong nửa cuối tháng, Cự Giải sẽ học được một điều gì đó thú vị về gia đình mình. Đây là cơ hội để thấu hiểu và ủng hộ những người yêu thương. Nếu bạn từng là một người nào đó tổn thương thì đây là lúc để hàn gắn và thừa nhận sai lầm. Nên cẩn trọng với những hành động của mình và đừng lập lại những sai lầm từng diễn ra trong quá khứ, nếu không bạn sẽ làm tổn thương chính bạn.

cung-cu-giai-1

Sư Tử

Tác động của sao Kim khiến cho Sư Tử trở nên sâu sắc hơn trong tháng này. Dường như bạn không chỉ cảm nhận được về đẹp bên ngoài mà còn là những cảm xúc nội tại. Đừng để bất cứ ai hay bất cứ điều gì ngăn bạn theo đuổi ước mơ của mình. Hãy để đối tác hiểu được mong muốn của bạn và điều bạn chờ đợi. Đừng ngần ngại nói chuyện cởi mở, thành thật, bởi chân thành là chìa khóa cho mọi mối quan hệ.

Với người vẫn đang tìm kiếm một nửa, bạn sẽ ngạc nhiên trước những cơ hội mới được dành cho mình. Việc học hành, ví dụ như học một môn ngoại ngữ mới cũng là cơ hội để tìm kiếm một người bạn. Đừng quên rằng gia đình cũng là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, giúp bạn có được những cảm xúc tích cực.

cung-su-tu-1

Xử Nữ

Đừng để những cảm xúc nhất thời, bốc đồng kéo bạn đi, khiến bạn sa đà vào một mối quan hệ mà bạn hiểu không có lối thoát. Ai đó có thể quan tâm đến bạn theo cách đặc biệt, nhưng hãy cẩn thận, đừng để mối quan hệ đang ổn định nào đó bị tác động bởi những phút xao lòng.

Nếu bạn còn đang độc thân, đây là thời gian để tìm hiểu, khám phá. Hãy đi chơi, đi mua sắm, tham gia các hoạt động tương tác để gặp gỡ nhiều người hơn. Nên quan tâm nhiều tới các thành viên trong gia đình, lắng nghe họ thay vì đổ lỗi. Hãy chấp nhận hậu quả của việc mình làm tổn thương ai đó và nhắn nhủ bản thân, đừng để mắc sai lầm một lần nữa.

xa-phu-va-cung-xu-nu-thang-may

Thiên Bình

Mâu thuẫn có thể nổ ra giữa bạn và bạn đời, nhưng thực tế, mọi thứ không quá tệ như bạn nghĩ. Nên quan tâm nhiều hơn đến đối tác và lắng nghe nhu cầu của họ. Khi họ cảm nhận được thiện chí của bạn, họ cũng làm ngược lại như vậy.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nửa phù hợp, bạn có thể nhận được một vài tin tốt, hoặc có được sự quan tâm từ một nhân vật đặc biệt nào đó gần gũi bên mình. Gia đình là chỗ dựa tinh thần, là nguồn ủng hộ tốt cho bạn trong tháng này. Ngoài ra, nhắc nhở nhỏ với bạn là hãy ích kỷ một chút và cho mình cơ hội đón nhận sự chăm sóc của người khác. Đừng quên ai cũng có lúc cần được giúp đỡ. Bạn bè cũng là một cứu cánh tinh thần tốt cho bạn trong tháng này.

tranh-hop-cung-thien-binh-2

Bò Cạp

Mâu thuẫn có thể nảy sinh giữa bạn và đối tác trong tháng này. Điều đó có thể phá vỡ nghiêm trọng mối quan hệ tốt đẹp của bạn, làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và các đối tác. Nên tránh nghĩ đến những điều nhỏ nhặt trong khi đối phương không cố ý. Các vì sao sẽ thể tiếp thêm sức mạnh cho bạn để tiến xa hơn trong mối tương tác mới mẻ nào đó.

Nếu bạn đang độc thân hoặc gần đây bị phản bội, bạn có quyền lựa chọn để bắt đầu lại. Nơi gia đình, hãy gần gũi, gắn kết và yêu thương. Đã đến lúc cần phải hóa giải những hiểu nhầm với người bạn từng không trung thực, giải thích với họ và bắt đầu làm mới cuộc sống của chúng chính mình. Điều đó sẽ làm mỗi ngày đi qua tươi mới hơn.

cung-bo-cap-nhung-dieu-can-biet-4

Nhân Mã

Có những chuyện từng xảy ra trong quá khứ gây rạn nứt mối quan hệ giữa nhân mã và người yêu thương. Tháng này, bạn và đối phương sẽ cần phải trò chuyện một cách thẳng thắn để mọi thứ. Đừng giấu kín những suy nghĩ trong lòng và làm cả hai tổn thương thêm.

Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc cần có được sự tự do cho riêng mình, nó hoàn toàn nằm trong tay bạn. Hãy cởi mở với đối tác mong đợi của mình. Với người đang tìm kiếm nửa kia, hãy hiểu rằng bạn đang đi tìm sai chỗ. Trong gia đình, ai đó đang ở Thế đứng giữa ngã ba đường và cần đến sự giúp đỡ của bạn. Trong tháng này về tình bạn cũng là một giá trị quan trọng, hãy cho mọi người thấy bạn ở đó là vì họ.

tinh-cach-dac-trung-cua-cung-nhan-ma

Ma Kết

Đừng để những cảm xúc bốc đồng lấn áp, làm cho bạn thiếu đi lý trí. Khi lý trí bị lu mờ, cảm xúc có thể khiến Ma Kết đưa ra những quyết định nguy hiểm và sai lầm. Hãy tập trung vào tương lai và hành động một cách thấu đáo. 

Với những người độc thân, cánh cửa để làm quen với một nhân vật mới mẻ nào đó sẽ mở ra. Bạn sẽ gặp một người rất quan tâm đến bạn, tuy nhiên hãy cân nhắc. Đây là khoảng thời gian bạn tìm thấy sự thoải mái khi ở bên gia đình, gần gũi cha mẹ, anh chị em. Với những người đang khó khăn, đừng buông tay họ.

cung-ma-ket-bieu-tuong

Bảo Bình

Cuộc sống không phải là những ngày yên ả mãi mãi, cũng có những lúc giông bão sẽ nổi lên. Trong mọi tình huống, hãy cố gắng cư xử thật trung thực với đối tác, tránh lừa dối, gây hiểu nhầm. Nửa kia xứng đáng có được toàn bộ sự chân thành từ phía bạn. Trong trường hợp bạn có điều gì đó muốn nói với họ, hãy chân thành chia sẻ.

Với những người độc thân, nên cố gắng tách mình ra khỏi một mối tình tay ba, bởi vì phía trước chỉ có nước mắt chờ đợi bạn. Đây cũng là tháng để chăm sóc gia đình, quan tâm nhiều hơn đến những người thương yêu. Giữa họ, bạn tìm thấy sự thoải mái tuyệt vời và cả những lời khuyên hữu ích.

cung-bao-binh-2

Song Ngư

Các mối quan hệ của Song Ngư đóng vai trò quan trọng tháng này. Lòng trung thành, sự chung thủy có thể bị đặt dấu hỏi, khi đối tác của bạn không tin tưởng bạn hoàn toàn. Đã đến lúc cần dành nhiều thời gian hơn cho nhau phải gần gũi nhau hơn. Đừng coi hôn nhân là một điều hiển nhiên không cần nuôi dưỡng.

Với những người độc thân, lắng nghe nhu cầu của bản thân rất quan trọng. Thiết lập các mối quan hệ không phải là một ý kiến tồi. Nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè, cùng nhau thưởng thức những phút giây thật sôi nổi, vui vẻ, giúp xích lại gần nhau hơn.

cung-song-ngu-2