Giải Trí

Bị kẻ xấu mạo danh, Hòa Minzy tuyên bố gắt: “Tôi không bao giờ lấy Bo ra để kiếm tiền”

Hương Ly - 18/09/2022 18:40 GMT+7

Hòa Minzy tỏ ra vô cùng bức xúc trước tình trạng khi kẻ xẩu mạo danh, lấy hình ảnh của mình để bán hàng kém chất lượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã đăng tải bài viết dài về chuyện cô và con trai – bé Bo bị kẻ xấu mạo danh để livestream bán hàng.

01663499332.jpeg

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau 1 buổi live trên Tiktok quá vui cùng mọi người thì giờ hết vui luôn. Bao nhiêu là nick giả mạo rồi lấy hết clip cũ live lại kèm link bán hàng! Lo lắng lắm, sợ mọi người mua phải đồ kém chất lượng khi xem mấy cái đó”.

Đồng thời, Hòa Minzy cũng lên tiếng khẳng định không bao giờ lấy bé Bo ra để kiếm tiền quảng cáo. “Giờ Hoà xin đính chính lại vài điều, vì bản thân không thể lúc nào cũng ở trên Tiktok để kiểm tra và phát hiện cho nên mọi người hãy cẩn thận hơn nha.

1. Bo giờ đã lớn, những clip live của 2 mẹ con hồi Bo còn nhỏ nói giọng ngớ ngớ được họ sử dụng live laị tất nhiên là giả. Khi Bo lớn 2 mẹ con cũng không live nữa rồi. Hoà KHÔNG BAO GIỜ cho Bo quảng cáo hay lấy Bo ra để kiếm tiền. Cho nên không bao giờ có việc live với Bo rồi kèm link bán ạ.

2. Nick ID có thể đổi cho nên nếu hôm nay Hoà up vài nick đang giả mạo thì mai họ cũng có thể đổi không biết đường nào mà lần, nhưng hay ở chỗ ID Hoà đã đặt thì họ không thể đặt giống cho nên Hoà xin phép chia sẻ duy nhất 2 nick mà Hoà có thể live trên đó thôi nhé!”.

Đính kèm bài viết, Hòa Minzy công khai chia sẻ hình ảnh một số tài khoản giả mạo mình để bán hàng kém chất lượng nhằm trục lợi.

Các tài khoản giả mạo hình anh của Hòa Minzy để bán hàng trục lợi

Được biết, thời gian gần đây, Hòa Minzy chính thức “lấn sân” sang mảng kinh doanh online. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ từng hào hứng cho biết: “Bé Hoà mẹ Bé Bo tập tành kinh doanh, mong ước trở thành cô chủ nhỏ. Mong mọi người theo dõi R.S để bé có thể thành công hơn trong cuộc sống ạ”.

hoa-minzy-thang-than-noi-ve-viec (2)

Đáng nói, chỉ mới tập bán hàng trên Tiktok, Hòa Minzy đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của khán giả, thậm chí là hết hàng để bán.

Trước sức “nóng” của Hòa Minzy, rất nhiều tài khoản giả mạo sau đó đã dùng lại các buổi live của nữ ca sĩ để gắn sản phẩm bán hàng.

Vào năm 2017, Hòa Minzy chính thức công khai hẹn hò với thiếu gia Minh Hải. Chuyện tình ngọt ngào của cả hai từng khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau và có một cậu con trai kháu khỉnh, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức đường ai nấy đi.

hoa-minzy-thang-than-noi-ve-viec (1)

Ngày 3/9 vừa qua, thiếu gia Minh Hải để lộ ảnh đi chơi với tình mới chỉ ít lâu sau khi chia tay Hòa Minzy. Hình ảnh này khiến bố Bo trở thành tâm điểm chỉ trích và bị cho là có tình mới, bỏ bê trách nhiệm làm cha.

Trước thông tin này, trưa ngày 6/9, Hòa Minzy đã đích thân lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định mình và thiếu gia Minh Hải không thể quay lại được nữa. Vì vậy, việc bạn trai cũ có người mới là chuyện bình thường. “Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có 1 mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa!

Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ.

Em xin cúi đầu cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khoảng thời gian qua thật sự 2 mẹ con nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, nó rất yên bình và hạnh phúc!

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp Bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con” – Hòa Minzy viết trên trang cá nhân.