Giải Trí

"Bạn gái tin đồn" của chồng cũ Hòa Minzy: Sinh năm 2001, có tiếng trong showbiz

Tú Anh - 07/09/2022 17:48 GMT+7

Cô nàng được nhiều người khen ngợi bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải trong những ngày qua nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bởi 2 yếu tố, thứ nhất là họ cùng bé Bo hội ngộ trong ngày đưa con trai đi khai giảng, thứ hai Minh Hải vướng nghi vấn có “tình mới”.

Khi thông tin được lan truyền rộng rãi, thì cả thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy đều đã lên tiếng xác nhận vị doanh nhân này có “tình mới”. Điều đáng chú ý, Minh Hải mới chỉ tìm hiểu bạn gái 2 tuần nhưng anh đã hết lời bảo vệ.

hoaminzy1-22500671-1662428584-119-width720height540-175140

"Sau khi chia tay thời điểm tôi còn trong tình trạng chưa cân bằng thì quý vị bảo tôi diễn, màu mè. Khi tôi cân bằng được cuộc sống và mở lòng mình ra thì quý vị lại bảo là có tình mới rồi bỏ vợ bỏ con. Sao anh có tình mới nhanh thế, rồi dành những điều trong tiêu cực trong óc các bạn tạo ra đặt lên tôi. Vậy tôi có cần quan tâm đến những suy nghĩ của các bạn nữa hay không? "

Minh Hải cho biết sau chia tay, Hòa Minzy đã không dưới 3 lần khuyên anh tìm người mới và đừng ủ rũ. Đồng thời, nam doanh nhân khẳng định chỉ mới tìm hiểu bạn gái mới gần hai tuần, mong khán giả đừng làm ảnh hưởng, xúc phạm đến một ai đó mà chưa biết thông tin chính xác.

Trước đó, nam doanh nhân bình luận dưới bài viết của vợ cũ rằng bản thân sẽ chẳng quan tâm đến những thứ không còn thuộc về mình nữa. Đồng thời khẳng định tất cả mãi là một gia đình. "Tất cả các lý do người ta muốn đẩy cho mình hãy để tự gặm nhấm nó hằng ngày. Còn anh thì cứ vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con và bước đường phía trước của mình thôi, việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra, chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió. Người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương. Thôi thì âu cũng thử thách cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng. Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới. Rồi tất cả sẽ bình yên thôi. Anh tin sẽ là thế", Minh Hải cho hay.

302487017_478710893810926_7977786794788118345_n-ngoisaovn-w718-h669-175029
Cặp đôi đi du lịch cùng nhau.
ban-gai-tin-don-minh-hai-1

Và cùng lúc này, danh tính 'bạn gái tin đồn' của Minh Hải đã được khán giả ráo riết truy tìm. Được biết, cô gái này không phải là gương mặt xa lạ. Cô tên là Gia Hân Squirrel - người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp.

Gia Hân Squirrel sinh năm 2001, sở hữu gương mặt lai Tây ấn tượng, ông cố nội của cô là người Pháp. Không chỉ khiến nhiều người khen ngợi bởi gương mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu thân hình gợi cảm. Nhận xét về bản thân mình, Hân từng gây chú ý khi cho biết: “Nếu bắt gặp Hân ở ngoài mọi người sẽ thấy một cô gái hay cười, khá là nhộn nhịp và hay ngại ngùng. Hân chỉ mong dù có là ai thì hãy cứ vui đi như một câu nói Hân từng đọc được: ‘Tặng đời 1 nụ cười, thì ta sẽ nhận được hạnh phúc’.”

ban-gai-tin-don-minh-hai-3
ban-gai-tin-don-minh-hai-2

Cô gái xinh đẹp này không chỉ thử sức ở lĩnh vực người mẫu, mà còn làm việc ở lĩnh vực diễn xuất và kinh doanh. Trước đó, cô từng đảm nhận vai nữ chính trong MV ca nhạc “Anh không tốt đâu” của VP Bá Vương, sitcom “Lá Tarot định mệnh” cùng hàng loạt tên tuổi đình đám như Misthy, Thiên An, Long Chun,...

ban-gai-tin-don-minh-hai-4
Gia Hân Squirrel sinh năm 2001, sở hữu gương mặt lai Tây ấn tượng.
Tags: