Horoscope

Tử vi Thứ 3 ngày 4/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày may mắn

Minh Anh - 04/10/2022 07:08 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 4/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, nên kiên trì với mục tiêu của mình, ngoài ra làm việc gì cũng cần phải cẩn thận và tính toán kỹ hơn.

Tử vi Thứ 3 ngày 4/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022

Tiền bạc: Mặt Trăng tương hợp với sao Thủy chiêm tinh lòng dũng cảm và sự mạnh mẽ, quyết tâm trong công việc là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến doanh thu của Bạch Dương trong thời điểm này.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp mở rộng và khởi sắc. Một vài công việc kinh doanh tiềm năng mang lại cho Bạch Dương nguồn doanh thu đáng kể. Năng lực của bạn được cấp trên ghi nhận, được sự ủng hộ của gia đình nên mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Cuộc sống gia đình trở nên hòa thuận, gắn bó hơn nhờ sự thấu hiểu, chia sẻ của những người có liên quan. Nhưng chòm sao này đôi khi vì quan tâm thái quá mà dễ sinh ra cảm giác bị đối phương kiểm soát.

Sức khỏe: Tâm trạng tốt mang đến cho dấu hiệu này một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng: Tò mò, thích những điều mới lạ, bí ẩn.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 22

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-1

Tiền bạc: Tiền bạc không có nhiều tiến triển trong thời điểm này, nhưng với những thỏa thuận nảy sinh trong thời gian này, Kim Ngưu sẽ có thu nhập tăng lên trong những tháng tiếp theo. Những nỗ lực về tiền bạc của bạn vẫn chưa thực sự có kết quả và cần sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối khó khăn. Đây sẽ là ngày Kim Ngưu đấu tranh quyết liệt và không ngừng nghỉ với các đồng nghiệp của mình. Chòm sao này được khuyên nên kiềm chế tính hiếu thắng, bốc đồng của mình để giảm thiểu những tai họa ngoài ý muốn.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu với một loạt các bất hòa. Mâu thuẫn gần như được đẩy lên cao trào khi người trong cuộc có những lời lẽ vô tình làm tổn thương nửa kia. Những gì bạn cho là quan tâm, người ngoài nhìn vào sẽ coi đó là hành động mù quáng.

Sức khỏe: Bạn nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của sức khỏe và đang nỗ lực đặc biệt để cải thiện chúng.

Tâm trạng: Dễ xúc động và bị kích động bởi lời nói của những người xung quanh.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 8, 13 

Song Tử

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-2

Tiền bạc: Bộ ba khiến Song Tử chi tiêu nhiều hơn, mua sắm nhiều hơn. Bạn không có khái niệm lập kế hoạch chi tiêu nên thường hết tiền trước thời hạn.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Tâm trạng có chút bất ổn khiến cung hoàng đạo này không thể hoàn toàn tập trung vào việc mình đang làm. Chưa kể cảm xúc thất thường còn đẩy bạn vào những tình huống trớ trêu với đồng nghiệp và cấp trên.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn sẽ được cải thiện. Song Tử độc thân hôm nay không khó để tìm được người ưng ý nhờ vận đào hoa vượng phát. Những người đã kết hôn đang trải qua những giây phút lãng mạn, ngọt ngào mà tình yêu mang lại.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe đang được duy trì tốt, bạn nên tiếp tục chế độ ăn uống khoa học và luyện tập.

Tâm trạng: Lạnh lùng, khó gần và luôn giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 14

Cự Giải

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-3

Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho sinh hoạt, Cự Giải cần học cách quản lý tiền bạc, đừng quá thoải mái trong những cuộc vui.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển dễ dàng, thuận lợi. Nguồn cảm hứng bất tận mang đến cho Cự Giải những ý tưởng táo bạo được cấp trên đánh giá cao. Qua những màn trình diễn xuất sắc này, sắp tới bạn sẽ nhận được những trọng trách mới để thử sức mình.

Tình yêu: Vận trình tình cảm hài hòa, nhiều màu sắc. Hoa đào nở rộ mang đến cho người độc thân vô số lời tỏ tình từ người khác phái. Nhưng khuyên chòm sao này nên suy nghĩ thấu đáo, xem xét kỹ lưỡng vấn đề quan trọng của cuộc đời này.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe có chút bất ổn, nhất là cảm, sốt, đau đầu.

Tâm trạng: Vui vẻ, phấn chấn và tích cực ở mọi nơi bạn nhìn.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 3, 11

Sư Tử

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-4

Tiền bạc: Nếu bạn muốn thay đổi công việc, bây giờ là thời điểm thích hợp. Một người bạn không mấy thân thiết trước đây sẽ bất ngờ xuất hiện và hỗ trợ bạn trong sự nghiệp kiếm tiền.

Sự nghiệp: Con đường công danh suôn sẻ, mở đường cho Sư Tử phát huy tối đa thế mạnh của mình. Chòm sao này đang dành 200% trí tuệ cho những nhiệm vụ được giao. Quyền lợi được tăng lên, môi trường làm việc cũng thoải mái hơn rất nhiều nên bạn không phải băn khoăn suy nghĩ chuyển việc.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang rơi vào im lặng. Cả chòm sao này và nửa kia đều có những lo lắng và áp lực riêng trong cuộc sống. Nhưng thật không may, hai bạn chọn cách giữ nó cho riêng mình hơn là chia sẻ nó với người bạn đời của mình.

Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ giảm sút nghiêm trọng do tinh thần sa sút, bạn nên tìm đến sách hoặc ngồi thiền để giải tỏa áp lực đang đè nặng lên vai.

Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi và đôi khi đổ lỗi cho mọi thứ xung quanh.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 10, 22 

Xử Nữ

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-5

Tiền bạc: Tiền bạc không có nhiều tiến triển trong thời điểm này, nhưng với những thỏa thuận nảy sinh trong thời gian này, Xử Nữ sẽ có thu nhập tăng lên trong những tháng tiếp theo. Những nỗ lực về tiền bạc của bạn vẫn chưa thực sự có kết quả và cần sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến không dễ dàng. Khối lượng công việc chồng chất dễ khiến bạn rơi vào trạng thái hoang mang, mất phương hướng. Nhưng nếu Xử Nữ có cách xử lý khéo léo hơn với cách xử lý cứng nhắc hiện tại thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Xử Nữ không khỏi chạnh lòng khi nửa kia không còn tỏ ra quan tâm đến mình như trước. Có thể do bạn quá nhạy cảm, hoặc cũng có thể giữa hai bạn đang tồn tại một khoảng cách vô hình.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trong nhiều giờ dễ khiến cơ thể suy kiệt, sức đề kháng cũng suy giảm.

Tâm trạng: Dấu hiệu này trở nên vui vẻ, nhìn mọi thứ tích cực nhất có thể.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 19

Thiên Bình

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-6

Tiền bạc: Điều Thiên Bình cần làm trong quá trình Mặt Trăng tương hợp với sao Thủy là giữ chặt tiền bạc, đừng tham lam lợi ích trước mắt mà vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm. Không chỉ mất tiền, bạn còn dễ vướng vào vòng lao lý.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có chút bất ổn. Khi có những bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp, Thiên Bình không thể giữ được bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện một cách hòa bình. Ngược lại, sẽ xảy ra xô xát hoặc xích mích không mong muốn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm kém rõ ràng. Một khoảng cách rất lớn tồn tại trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang phá hủy tình yêu này. Tranh luận và mâu thuẫn ngày càng nhiều cho đến khi những người trong cuộc không còn tìm được tiếng nói chung.

Sức khỏe: Nạp một lượng lớn đồ ăn nhiều đường, nhiều dầu mỡ sẽ gây nóng trong người.

Tâm trạng: Tâm trạng không tốt do hay cãi vã, bất đồng quan điểm với người khác.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 9, 23

Thiên Yết

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-7

Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho sinh hoạt phí, Thiên Yết cần học cách quản lý tiền bạc, đừng quá thoải mái trong những cuộc vui.

Sự nghiệp: Công việc trong ngày có bước chuyển mình đáng kể. Những nỗ lực và cố gắng mà bạn bỏ ra trong suốt thời gian qua sẽ được ghi nhận xứng đáng. Nhưng đôi khi, Thiên Yết vẫn không đủ năng lượng và động lực để thúc đẩy đam mê của mình.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tươi sáng. Thiên Yết không muốn gì hơn ngoài một cuộc sống đơn giản, bình yên, cùng người ấy sống những ngày tháng không lo toan. Người độc thân nhanh chóng tìm được người bạn tâm giao sau nhiều nỗ lực tìm kiếm tình yêu.

Sức khỏe: Cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng khá lâu, có lẽ đồng hồ sinh học của bạn hơi bất ổn.

Tâm trạng: Căng thẳng, khó chịu với những điều không như ý.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 23 

Nhân Mã

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-8

Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho cuộc sống, Nhân Mã cần học cách quản lý tiền bạc, đừng quá thoải mái trong những cuộc vui.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Không thể không ghi nhận sự cống hiến bền bỉ của chòm sao này trong suốt thời gian dài. Được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp yêu quý, không gì hơn đó chính là nguồn động lực to lớn để bạn vượt qua những áp lực trong hiện tại.

Tình yêu: Chuyện tình cảm cũng có chuyển biến tích cực. Sự kiên trì và tình cảm chân thành của dấu hiệu này sẽ sớm khiến trái tim chàng rung động. Khoảng cách trong cuộc sống vợ chồng cũng nhanh chóng được xóa bỏ nhờ sự thẳng thắn, bộc trực của hai bạn.

Sức khỏe: Đau lưng, mỏi xương khớp khiến năng lượng bên trong cơ thể dần cạn kiệt.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình và không từ chối trước mọi sự giúp đỡ.

Màu may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 30

Ma Kết

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-9

Tiền bạc: May mắn thay, sao Thủy tương sinh nên những tác động tiêu cực sẽ yếu hơn. Nếu bạn đang kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ nhận được những giao dịch mới và những hợp đồng mới. Đối với tất cả những Ma Kết đang làm trong ngành dịch vụ, đó hứa hẹn sẽ là nguồn thu từ nhiều nguồn khác nhau.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ và dễ dàng. Trực giác tốt và khả năng giao tiếp khéo léo đã mang đến cho Ma Kết nhiều cơ hội để phát triển công việc hiện tại. Khi có ý tưởng mới, hãy tham khảo ý kiến ​​của những người xung quanh trước khi bạn muốn tiếp tục.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn sẽ sớm được cải thiện. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn giải quyết triệt để những khúc mắc, hiểu lầm tồn tại trong mối quan hệ bấy lâu nay. Đừng quên rằng kiên nhẫn lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp thu hẹp khoảng cách.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan trước những thay đổi bất ổn của cơ thể.

Tâm trạng: Nhiệt tình, nhạy cảm và sở hữu trí tưởng tượng phong phú.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 8, 25

Bảo Bình 

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-10

Tiền bạc: Mua sắm ngẫu hứng thiếu suy nghĩ là điều không tốt, khi tiền đã cạn mà lương chưa về thì Bảo Bình sẽ không bao giờ lâm vào cảnh nợ nần.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đột phá bất ngờ. Bảo Bình gây ấn tượng khi liên tục đưa ra những ý tưởng mới mẻ, táo bạo cho thấy tầm nhìn của bạn không hề đơn giản chút nào. Nguồn thu nhập cũng theo đó mà tăng lên, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.

Tình yêu: Có một số trục trặc nhỏ trong chuyện tình cảm. Khoảng cách vợ chồng ngày càng xa vì quỹ thời gian bên nhau ngày càng hạn hẹp. Cảm giác trống trải ngày càng lớn theo thời gian cũng tạo nên sự phai nhạt rõ rệt trong mối quan hệ giữa hai người.

Sức khỏe: Sức khỏe không quá lý tưởng, nhất là đề phòng bệnh cũ có thể tái phát.

Tâm trạng: Cảm xúc lẫn lộn và dao động.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 18 

Song Ngư

tu-vi-thu-3-ngay-4-10-2022-11

Tiền bạc: Tam hợp khiến Song Ngư chi tiêu nhiều hơn, mua sắm nhiều hơn. Bạn không có khái niệm lập kế hoạch chi tiêu nên thường hết tiền trước thời hạn.

Sự nghiệp: Vận trình công danh gặp nhiều bất trắc. Hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với cung hoàng đạo này. Chính sự cực đoan đến mức cố chấp, khó hiểu đã đưa bạn vào vô số rắc rối liên quan đến các mối quan hệ xã hội trong công việc.

Tình duyên: Có nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi thường có những hiểu lầm và tranh cãi gay gắt không hơn không kém. Nếu cả hai biết hạ cái tôi xuống và nhường nhịn nhau một chút thì sẽ tránh được những đổ vỡ có thể xảy ra.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng cả ngày, đây cũng là phương diện mang lại cho bạn sự tự tin nhất.

Tâm trạng: Kiên định, không dễ bị phân tâm bởi lời này hay chữ khác.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 25