Giải Trí

Chương trình The Next Gentleman bị chỉ trích vì có thí sinh đóng clip 18+

An Nhiên - 23/11/2021 09:00 GMT+7

Một thí sinh trong chương trình The Next Gentleman thường xuyên đăng tải video phản cảm, kêu gọi mọi người đăng ký trả phí và được xem là bán clip nóng bất hợp pháp.

Trang fanpage của chương trình truyền hình thực tế The Next Gentleman với sự trở lại của Hương Giang đã tung thông tin của thí sinh N.T.Q kèm lời giới thiệu:

"Xin chào mọi người, đến với The Next Gentlemen 2021 Vietnam tôi nghĩ ai cũng đến đây vì mục đích cuối là trở thành người đại diện và thắng cuộc thi này. Vì vậy nên mục tiêu của tôi đơn giản là chiến là phải win".

Tung profile thí sinh đóng clip 19+, show của Hương Giang bị mắng mỏ-1

Tuy nhiên, đoạn video về thí sinh này đã vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Bởi lẽ N.T.Q là cái tên không quá xa lạ trong giới kinh doanh clip sex trả phí, đồng thời còn sở hữu tài khoản với lượt follow cực khủng trên Twitter.  

Thí sinh này thường xuyên đăng tải clip phản cảm và kêu gọi mọi người đăng ký trả phí. Đáng nói, đây là hình thức kinh doanh chứa nội dung 18+ và bán clip nóng bất hợp pháp. 

Tung profile thí sinh đóng clip 19+, show của Hương Giang bị mắng mỏ-2

Cuối tháng 10/2021, khi dân mạng đồng loạt phẫn nộ về việc nhiều thanh niên quay clip nóng có trả phí, Q. đã tuyên bố giải nghệ. Thế nhưng chỉ vài ngày sau, nam thanh niên lập tức xóa bài đăng và vẫn hoạt động như bình thường.

Trước sự phản đối của khán giả, hiện tại, profile của thí sinh này đã biến mất khỏi fanpage của chương trình.

Tin phổ biến