Đời Sống

Thanh Hóa: Nam thanh niên rút súng bắn tài xế vì không tìm thấy người yêu

An Nhiên - 15/03/2022 21:23 GMT+7

Nam thanh niên tên Linh đã rút súng bắn thẳng vào tài xế vì nghĩ người này nói dối khiến mình không thể tìm thấy người yêu.

Ngày 15/3, Công an Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết đơn vị vừa bắt giữ Trần Văn Linh (SN 1996, khu phố Tân Lập, thị trấn Sao Vàng). Theo ghi nhận, nam thanh niên 26 tuổi đã dùng súng quân dụng bắn bị thương một tài xế.

No-Sung
Đối tượng Trần Văn Linh.

Cụ thể, vào khoảng 4h00 ngày 28/2, Linh biết người yêu vừa đi taxi của anh T.B.T (SN 1987, trú tại thị trấn Sao Vàng) nên đã đến để hỏi thông tin. Tuy nhiên, vì không tìm thấy người yêu nên Linh nghĩ tài xế nói dối và lập tức rút súng mang trong người bắn thẳng vào anh T.

Sau khi gây án, Linh nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau khi công an Thọ Xuân vào cuộc điều tra, đến 11/3 đã bắt giữ được đối tượng đang lẩn trốn tại TP.HCM. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra nhằm xử lý đối tượng theo đúng pháp luật.

>>> Quan tâm: Tiền Giang: Thiếu niên 15 tuổi bị 2 người dùng súng bắn chết giữa phố

Không tìm thấy người yêu, rút súng bắn thẳng vào tài xế taxi vì nghĩ nói dối - Ảnh 1.
Khẩu súng được Linh sử dụng để gây án.

Tuy nhiên, đây không phải là vụ việc đầu tiên công dân gây án bằng súng. Tính đến nay, đã có tới 2 vụ hành hung liên quan đến súng.

Trước đó vào 13/3, thiếu niên Huỳnh Bảo S. (15 tuổi, ngụ tại Mỹ Tho) đang lưu thông trên đường thì bị 2 thanh niên đi xe máy bắn vào người. Sau khi gây án, các đối tượng cũng nhanh chóng rút khỏi hiện trường, trong khi S. bị thương nặng và phải đưa vào BVĐK Tiền Giang để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên thiếu niên này đã tử vong ngay sau đó.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc S. bị tấn công chia sẻ: "Nghe 2 tiếng súng nổ ở địa bàn P2, khi S. và T. đến cầu Quay thì bị 2 thanh niên này đạp xe nhưng không té ngã nên T và S chạy qua P1 thì bị bắn tiếp". Công an Tiền Giang vẫn đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh để điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc.