Giải Trí

Dân mạng mỉa mai clip Vy Oanh hoá thân thành T-ara: “Jiyeon phiên bản Shopee”

Thiên Thư - 18/11/2021 15:25 GMT+7

Màn giả T-ara đặc biệt của Vy Oanh dù có nhiều cố gắng những vẫn khiến khán giả bật cười.

Chiều 15/11, T-ara chính thức comeback sau 4 năm vắng bóng với MV TIKI TAKA. Đúng như kỳ vọng, mv và bài hát đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, như chất quen thuộc của T6 những năm về trước.

tara
T-ara comeback.

Các thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. Cả hai ca khúc TIKI TAKA lẫn All Kill đều giữ được chất riêng, mang người nghe quay trở lại một thời hoài niệm của màu sắc âm nhạc vốn có.

Ngay lúc 4 chị đẹp trở lại đường đua K-Pop, cư dân mạng cũng “đào lại” clip Vy Oanh hoá thân thành T-ara vào 7 năm trước trên một chương trình truyền hình. 

vy-oanh-hoa-than
Vy Oanh hoá thân thành Jiyeon.

Có thể thấy, nữ ca sĩ đã rất cố gắng để hoá thân tốt nhân vào nhân vật. Tổng thể, giọng hát của Vy Oanh khá ổn nhưng lại không thể hiện được sự quyến rũ lúc trình diễn, cách nhảy của cô cũng bộc lộ nhiều hạn chế. Điều này, khiến phần thể hiện này không đạt được đúng chất của T-ara. 

Cư dân mạng sau khi xem cũng dành một số lời khen cho Vy Oanh. Tuy nhiên, một số người lại lên tiếng mỉa mai, cho rằng đây là T-ara phiên bản Shopee.

Tin phổ biến