Giải Trí

Hot: Shawn Mendes bất ngờ xác nhận chia tay bạn gái Camila Cabello

An Nhiên - 18/11/2021 10:58 GMT+7

Shawn Mendes đã bất ngờ thông báo kết thúc mối quan hệ lãng mạn với Camila Cabello trên Instagram.

Sáng 18/11, Shawn Mendes đã bất ngờ thông báo chia tay Camila Cabello trên story Instagram. Cụ thể, anh đăng một dòng trạng thái dài để xác nhận việc kết thúc mối quan hệ lãng mạn của mình với nội dung như sau:

"Hey guys, we've decided to end our romantic relationship but our love for one another as human is stronger than ever. We started our realationship as best firends and will continue to be best friends. We so appreciate your support from the beginning and moving forward.

Camila and shawn".

shawn-mendes

(Tạm dịch: Chào các bạn, chúng tôi đã quyết định kết thúc mối quan hệ lãng mạng này nhưng tình yêu của chúng tôi dành cho nhau mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ như những người bạn thân và sẽ tiếp tục làm bạn tốt. Chúng tôi thật sự cảm kích sự ủng hộ của các bạn từ lúc bắt đầu và cả về sau.)

Thông tin này đã gây ra sự bất ngờ lớn đối với người hâm mộ US-UK nói chung và fan của cặp đôi nói riêng. Bởi lẽ, khi còn bên nhau, cả hai luôn có những cử chỉ âu yếm, thân mật và không ngại công khai tình cảm ở chốn đông người.

shawn-mendes-1
Shawn Mendes và Camila Cabello

Shawn Mendes và Camila Cabello chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 7/2019 thông qua MV Senorita. Tại thời điểm đó, không ít người cho rằng cả hai chỉ giả vờ yêu để quảng cáo bài hát mới. Tuy nhiên, sau nhiều lời đồn đoán và tin đồn chia tay, cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau cho tới thời điểm hiện tại.

>>> Tin nên đọc:

Ca sĩ Vy Oanh khoe được chồng Lê Thiện tặng quà cưới triệu đô

Nữ đại gia Bình Dương gọi Vy Oanh là "Vy nổ", tố cô qua lại với đàn ông 60, 70 tuổi

Lo sợ CEO Phương Hằng đến thăm, Vy Oanh cầm chổi đợi sẵn trong nhà

Tin phổ biến